Tháng 10 tỏa sáng của chị em phụ nữ trường mầm non 7.5

Thứ năm - 21/10/2021 05:39
Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ Việt nam cũng phát huy tốt vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, Họ là người lài đò thầm lặng, người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa.
Tháng 10 tỏa sáng của chị em phụ nữ trường mầm non 7.5

            Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ Việt nam cũng phát huy tốt vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, Họ là  người lài đò thầm lặng, người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa.

           Trong không khí tưng bừng của cả nước tổ chức kỉ niệm 91 năm Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021). Ban nữ công trường mầm non 7/5 cùng nhau ôn lại ý nghĩa, lịch sử  Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng với sự phát triển và lớn mạnh của chị em phụ nữ trường mầm non 7/5 – Thành phố Điện Biên phủ.

              Trong những năm qua, chị em phụ nữ trường mầm non 7/5 đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giáo viên trong ngành giáo dục, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, nhiều chị em đã đạt danh hiệu: ''Giỏi việc trường, đảm việc nhà''.

            Trong năm học 2021-2022 đặc biệt này toàn nghành Giáo dục thực hiện mục tiêu kép "Vừa dạy và học, vừa phòng chống dịch Covid-19". Hơn lúc nào hết, các chị em trường mầm non 7/5 vẫn luôn sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng nhà trường, tham gia tích cực mọi phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cần mẫn, chịu khó đầu tư nghiên cứu soạn giảng, giúp đỡ học sinh vượt qua những khó khăn để có thể tiếp tục đến trường, đến lớp. Sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường xứng đáng mang tên một mốc son Lịch sử 7/5.

           Ngay từ những ngày đầu năm học tập thể Cán bộ, giáo viên, học sinh trường mầm non 7/5 cùng nhau thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày 20/10. Cùng với những bài giảng hay, những hoạt động trải nghiệm thực hành của trẻ cho đến những chiếc bưu thiếp xinh của các bạn nhỏ đã nói lên sự ươm mầm non khơi gợi và hình thành ở trẻ tình yêu thương, lòng biết ơn với bà, với mẹ,với cô giáo và mọi người xung quanh.

            Không chỉ hôm nay mà mãi mãi các cô, các chị luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm và mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.  Xin được dành tặng lời chúc tốt đẹp tới tất cả các bà, các mẹ, các chị, các cô giáo trong cả nước nói chung và trường mầm non 7/5 nói riêng có một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng với vinh dự mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”./.

Một số hình ảnh của nhà trường

























Nguồn tin: Trường Mn 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây