TRƯỜNG TH NAM THANH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020 VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA.

Thứ năm - 05/09/2019 19:24
Hòa chung với không khí vui tươi, náo nức của ngày tựu trường trên toàn đất nước, sáng nay, ngày 5/9/2019, trường Tiểu học Nam Thanh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
TRƯỜNG TH NAM THANH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020 VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA.
         Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 là một dấu mốc vô cùng đặc biệt đối với thầy và trò nhà trường, bởi trong năm học này: năm học đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của trường Tiểu học Nam Thanh, đã chính thức bắt đầu. Không chỉ vậy, trong Lễ khai giảng năm nay, trường Tiểu học Nam Thanh còn vô cùng vinh dự khi được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.
        Về chung vui với thầy trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh –Thành ủy viên – Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ; Đ/c Trần Ngọc HùngPhó chủ tịch hội Khuyến học tỉnh Điện Biên; Đ/c Đỗ Văn Mười – Phó trưởng phòng GD Tiểu học - SGD&ĐT; Đ/c Phan Thị Thành - chuyên viên sở Giáo dục & Đào tạo;  Đ/c Vũ Minh Trung – Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ; Đ/c Hồ Bá Thành – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Nam Thanh; ngoài ra còn có sự hiện diện của các đ/c là trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn phường Nam Thanh; Trưởng Ban đại diện Hội CMHS, cùng đại diện Hội phụ huynh học sinh của 20 lớp; nhóm phóng viên, báo đài thành phố và cô giáo Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 715 em học sinh trong nhà trường.
         Dưới bầu không khí vui tươi, phấn khởi, ngay từ sáng sớm, thầy và trò nhà trường cùng Đoàn đại biểu đã có mặt để tham dự buổi lễ trang nghiêm. Mở đầu chương trình khai giảng là Lễ đón học sinh vào lớp 1– một truyền thống hết sức ý nghĩa của trường trong nhiều năm qua. Ngày lễ khai giảng càng tưng bừng, náo nhiệt hơn khi thầy cô và các em học sinh mang đến những tiết mục văn nghệ ấn tượng, sôi động. Nối tiếp buổi lễ, Cô giáo Đỗ Thị Như Hoa – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc   toàn văn Bức thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới, tiếp thêm động lực để thầy trò trường Tiểu học Nam Thanh thi đua phấn đấu, hứa hẹn thật nhiều thành công trong năm học sắp tới. Kết thúc toàn văn bức thư là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới.
         Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã tặng Huân chương Lao động hạng Ba để nghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò nhà trường trong thời gian vừa qua. Đồng thời khẳng định những kết quả đó là kết tinh lỗ nực cống hiến của tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường.
Cũng trong Lễ khai giảng năm học mới, thầy trò nhà trường rất phấn khởi khi nhận được sự quan tâm, động viên của các cá nhân, ban ngành trong thành phố. Gần 40 xuất quà mang những giá trị khác nhau đã được trao tặng tới những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Đây chính là nguồn động viên vô cùng lớn lao tới các em và gia đình.
            Buổi lễ kết thúc với 27 động tác khỏe khoắn của bài võ cổ truyền hòa quyện với nền nhạc hào hùng, đã thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục thể chất, thể thao của nhà trường. Tạo được tâm thế tốt cho các em tham gia học tập các môn học khác. Tiếng nhạc vòng xòe đoàn kết, thanh vang gắn kết thầy trò nhà trường cùng các vị đại biểu.
             Lễ khai giảng năm học mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường



















Nguồn tin: Đoàn TNCSHCM trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây