Lễ hội tiếng Anh của trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ năm - 28/01/2021 22:16
Ngày 25/1/2021, trường THCS xã Nà Nhạn tổ chức hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh nhằm góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi, thoải mái ở các khối lớp trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh.
Lễ hội tiếng Anh của trường THCS xã Nà Nhạn
            Ngoại khóa Tiếng Anh là những hoạt động bổ ích, thiết thực, nhằm mang lại cho học sinh một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, hữu ích. Các em có cơ hội trao đổi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh bằng những gì mà mình học được trên lớp cũng như ngoài giờ học, đặc biệt giúp học sinh thể hiện khả năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả. Các em được thỏa sức thử thách bản thân mình với nhiều nội dung, hình thức rèn luyện Tiếng Anh đa dạng, hấp dẫn, vui nhộn và thoải mái.
            Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi, thoải mái ở các khối lớp trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng Anh. Sáng ngày 25/01/2021, trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức “Hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh” dành cho học sinh toàn trường theo như kế hoạch tổ chức ngoại khóa          Tiếng Anh cho các khối lớp năm học 2020 -  2021 của nhà trường.
            Chương trình được tổ chức thành công nhờ sự chỉ đạo sát sao của Thầy giáo Dương Trọng Khánh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng với sự quan tâm sâu sát của Thầy giáo Nguyễn Trọng Thuận - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Ban cố vấn cô giáo Phạm Hồng Lệ, Hà Thị Vĩnh là GV trực tiếp dạy tiếng Anh của nhà trường, cùng với tập thể giáo viên và tất các em học sinh trong toàn trường.
            Mở đầu chương trình là phần giới thiệu sinh động, ý nghĩa về tên đội chơi, tên các thành viên đội và mục tiêu tham gia của đội chơi.
             Tiếp sau phần giới thiệu là phần thi với 4 nội dung gồm:
             +  Đuổi hình bắt
            + Hái hoa dân chủ
            + Hùng biện: Chủ đề về tết Nguyên Đán của người Việt Nam
           + Thể hiện tài năng: Vẽ cây Đào
           Có thể nói rằng tất cả các em học sinh của đại diện các  lớp trong buổi hoạt động ngoại khóa ngày hôm nay đều là những người chiến thắng với trí tuệ, tài năng và sự sáng tạo. Buổi sinh hoạt ngoại khóa Tiếng Anh tháng 01 năm 2021 đã kết thúc nhưng đó sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đối với các em để các em tiếp tục tìm tòi, học hỏi và có những buổi sinh hoạt chất lượng hơn nữa. Đây thực sự là sân chơi bổ ích nhằm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng  Nghe và Nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây