TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG NĂM 2018

Thứ năm - 22/11/2018 20:47
Thực hiện công văn số 745/ PGDĐT ngày 18 tháng 10 năm 2018 của Phòng Giáo dục vàĐào tạo thành phố, trường THCS Thanh Trường tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018 với chủ đề “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Tham gia Lễ tưởng niệm có cô giáo Dương Thị Hoa – Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 257 em học sinh.
TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG NĂM 2018
            Thực hiện công văn số 745/ PGDĐT ngày 18 tháng 10 năm 2018 của Phòng Giáo dục vàĐào tạo thành phố, trường THCS Thanh Trường tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018 với chủ đề “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.
            Tham gia Lễ tưởng niệm có cô giáo Dương Thị Hoa – Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 257 em học sinh.
            Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT tuyên truyền, cảnh báo về thảm họa TNGT, chỉ rõ nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT. Với hình thức là những tấm khẩu hiệu, đại diện các lớp cùng chia sẻ thông điệp tới thầy trò nhà trường về việc giữ an toàn, bảo vệ tính mạng bản thân và gia đình: "An toàn tới trường là con đường dẫn tới tương lai". Đây cũng  là dịp để mọi người tưởng nhớ, xót thương những nạn nhân không may qua đời do TNGT; chung tay chia sẻ, xoa dịu nỗi đau đối với người thân của họ. Đây cũng là cơ hội nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng,… về tầm quan trọng của việc chủ động góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng. Đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức của người tham gia giao thông, chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng chống TNGT.
            Lồng ghép với hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, cô giáo Trần Thị Kim Chung – thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường  lên phổ biến những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ; một số kiến thức về quy tắc giao thông như: Bắt buộc về đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; những quy tắc đi bộ an toàn đối với trẻ em; đảm bảo quy định về làn đường, phần đường; các kỹ năng tham gia giao thông an toàn…
            Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm góp phần nâng cao nhận thức  về giao thông đối với học sinh nhà trường; đồng thời trang bị những kỹ năng khi tham gia giao thông, giúp các em học sinh thực hiện tốt các quy định khi tham gia giao thông.
Một số hình ảnh của nhà trường












Nguồn tin: Trường THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây