TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH

Chủ nhật - 10/01/2021 19:53
Nhằm kích lệ tinh thần học tập, nâng cao nhận thức của học sinh về tầm quan trọng của Tiếng Anh trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời giúp các em mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, sáng ngày 04/01/2021 trường THCS Trần Can đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa tiếng Anh THE LOVE FOR THE MOTHERLAND với chủ đề: Tình yêu quê hương, đất nước con người Việt Nam cho các em học sinh của nhà trường.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH
              Nhằm kích lệ tinh thần học tập, nâng cao nhận thức của học sinh về tầm quan trọng của Tiếng Anh trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời giúp các em mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, sáng ngày 04/01/2021 trường THCS Trần Can đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa tiếng Anh THE LOVE FOR THE MOTHERLAND với  chủ đề: Tình yêu quê hương, đất nước con người Việt Nam cho các em học sinh của nhà trường.
            Tham dự buổi ngoại khóa có cô Phạm Thị Hạnh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các CBGVCNV và toàn thể học sinh trong trường. Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học” để các em vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi, vừa thư giãn, đồng thời thể hiện tình yêu quê hương đất nước của mình  bằng ngôn ngữ  tiếng Anh. Chương trình ngoại khóa được tổ chức dưới dạng các phần thi hấp dẫn với sự tham gia của 03 đội chơi, qua 3 phần thi: khởi động, trả lời nhanh và thi thuyết trình với các kiến thức có liên quan đến vẻ đẹp, truyền thống và phong tục tốt đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
            Phần thi đã giúp các em học sinh thể hiện khả năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả. Các em được thỏa sức thử thách bản thân mình với nhiều nội dung, hình thức rèn luyện tiếng Anh đa dạng, hấp dẫn, vui nhộn và thoải mái. Tiếp theo của buổi hoạt động là phần giao lưu giữa học sinh trong toàn trường với các câu hỏi  thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc được học sinh nhà trường chuẩn bị đã tiếp sức cho bầu không khí của buổi hoạt động thêm phần sôi động và hào hứng.
 Khép lại buổi ngoại khóa, ban tổ chức đã trao những phần quà cho các đội chơi đạt giải.
           Có thể nói rằng tất cả các em học sinh trong buổi hoạt động ngày hôm nay đều là những người chiến thắng, với trí tuệ, tài năng, tự tin và sự sáng tạo. Buổi  hoạt động ngoại khóa tiếng Anh đã khép lại nhưng đó sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ với các em để các em tìm tòi, học hỏi khi giao tiếp bằng tiếng Anh đồng thời bồi đắp thêm nhiều kiến thức về quê hương đất nước. Đây thực sự là sân chơi thiết thực và bổ ích nhằm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng nghe và nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường
















 

Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây