TIN BÀI HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG THCS THANH BÌNH NĂM 2020

Thứ ba - 29/12/2020 21:42
Ngày 28/12, Trường THCS Thanh Bình - TP Điện Biên Phủ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ II năm 2020, với sự tham gia của hơn 100 vận động viên đến từ các lớp trong toàn Trường.
TIN BÀI HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG  TRƯỜNG THCS THANH BÌNH NĂM 2020
             Ngày 28/12, Trường THCS Thanh Bình - TP Điện Biên Phủ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ II năm 2020, với sự tham gia của hơn 100 vận động viên đến từ các lớp trong toàn Trường. Các vận động viên đã tham gia hội khoẻ với khát vọng vươn lên của tuổi trẻ, nguyện tiếp bước cha anh, ra sức học tập, góp phần xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng giàu đẹp. Hội khỏe Phù Đổng huyện Trường THCS Thanh Bình - TP Điện Biên Phủ Lần thứ II - Năm 2020 diễn ra đến đến ngày 31/12. 
            Sau lễ khai mạc, hơn 100 vận động viên bước vào tranh tài ở các nội dung : Cầu lông, Cầu mây, Bóng chuyền, Cờ vua, Cầu trinh… với tinh thần thể thao hết mình, quyết tâm giành thành tích cao. Đây cũng là dịp để nhà trường đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường; tuyển chọn các học sinh có thành tích xuất sắc tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây