TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ XXII, NĂM 2019

Thứ hai - 02/12/2019 17:24
Chiều ngày 28/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XXII, năm 2019.
TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ  LẦN THỨ XXII, NĂM 2019
            Chiều ngày 28/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XXII, năm 2019.
           Đến dự Tổng kết có đồng chí Lê Tiến Dũng- Phó Bí thư thành ủy Thành phố; đồng chí Đào Hoài Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố, kiêm Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; đại diện các phòng chuyên môn Sở Giáo dục – Đào tạo; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể thành phố; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; thành viên Ban Tổ chức, Ban giám khảo,Tổ giám sát của Hội thi và trên 230 thầy cô giáo xuất sắc, tiêu biểu tham dự Hội thi.
            Phát biểu tại buổi lễ tổng kết đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã đánh giá cao sự thành công của Hội thi. Hội thi đã hội tụ được 247 thầy cô giáo tiêu biểu đến từ 33 trường Mầm non, Tiểu học, THCS thành phố Điện Biên Phủ tham dự Hội thi. Hội thi thực sự là một sân trí tuệ đầy bổ ích và lý thú của các nhà giáo tài năng, tâm huyết, tiêu biểu nhất của mỗi đơn vị trường học trong toàn thành phố. Qua mỗi vòng thi các thầy cô đã khẳng định được tinh thần sáng tạo, ý thức nghề nghiệp, sự đổi mới trong chuyên môn và trong công tác giáo dục; sự sâu sắc về kiến thức chuyên môn, am tường nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm và sự hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt qua các giờ giảng đã thể hiện rõ sự sáng tạo, linh hoạt trong việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực và hình thức tổ chức lớp học theo định hướng phát triển năng lực học sinh; khai thác sử dụng hiệu quả các thiết bị dạy học; học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. Nhiều thầy cô giáo đã có những giờ dạy hay, để lại ấn tượng sâu sắc trong BGK, các em học sinh và đồng nghiệp. 
            Thành công của Hội thi là dịp để các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, sử dụng kết quả Hội thi để lan tỏa, động viên, khích lệ giáo viên phấn đấu vươn lên trong nghề nghiệp và thi đua dạy tốt. Giới thiệu những sáng kiến, những tiết thi giảng hay, sáng tạo trên website của ngành, đơn vị để giáo viên toàn ngành tham khảo. Tiếp tục khơi dậy mạnh mẽ, tạo động lực để các nhà giáo hưởng ứng cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"  và phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”  tại các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố.
             Kết quả của Hội thi: Có 239 thầy cô được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Trong đó có: 01 giải Xuất sắc, 3 giải Nhất, 6 Nhì, 12 giải Ba, 16 khuyến khích.

       
























Nguồn tin: Nguyễn Lực + Tạ Nành Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây