KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI Trường mầm non Hoa Sen – năm học 2021-2022

Thứ hai - 06/09/2021 03:38
Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, chúng ta lại được gặp nhau. Bao niềm vui phấn khởi và chờ đợi đã đến. mùa thu sang báo hiệu năm học mới bắt đầu. Với bao ánh mắt hiền hòa của các cô giáo đón các cháu học sinh thân yêu vào năm học mới.
KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI Trường mầm non Hoa Sen – năm học 2021-2022

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, chúng ta lại được gặp nhau. Bao niềm vui phấn khởi và chờ đợi đã đến. mùa thu sang báo hiệu năm học mới bắt đầu. Với bao ánh mắt hiền hòa của các cô giáo đón các cháu học sinh thân yêu vào năm học mới.
         Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, sáng ngày 5/9/2021, Trường mầm non Hoa Sen đã long trọng tổ chức “ Lễ khai giảng năm học mới” năm học 2021-2022 với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể địa phương, thầy cô giáo; Ban đại diện cha mẹ phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường mầm non.

Buổi lễ khai giảng để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh covid nên chỉ có đại diện học sinh và phụ huynh của các lớp tham dự song vẫn diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi. Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc giữa cô và các cháu đã đem đến ấn tượng rất đặc biệt để thấy sự tài năng của các bé, là thế hệ của tương lai của đất nước. Năm học qua, trường mầm non Hoa Sen đã khắc phục khó khăn vươn lên giành được những kết quả đáng khích lệ. Cùng với công tác rèn kỹ năng sống, nếp sinh hoạt cho các cháu, trường mầm non Hoa Sen đã chú trọng công tác nuôi bán trú, vệ sinh an toàn thực phẩm nên tỷ lệ trẻ phát triển bình thường đạt trên 97,5% tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm.  còn 2,5%. Không chỉ vậy Truờng Mầm non  Hoa Sen luôn quan tâm tới môi trường học tập của học sinh, tạo không khí xanh mát khi học sinh và khách khi đến trường, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người khách khi tới thăm trường và tạo ấn tượng tốt trong lòng phụ huynh học sinh. Trường đã luôn giữ vững chất lượng trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ II và trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ III. Năm học 2020-2021 nhà trường đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên.

Trong buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022, thay mặt tập thể nhà trường, cô Hiệu trưởng Trần Thị Mai đã gưi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoạt động trong năm học vừa qua và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

      “Lễ khai giảng” năm học 2021-2022 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và cháu Trường Mầm non Hoa Sen với nhiều tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường./.

Một số hình ảnh của nhà trường















Nguồn tin: Trường MN Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây