TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG “Chào mừng lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ” và “Lễ hội bảo tồn phát huy bản chất văn hoá dân tộc”

Thứ sáu - 26/04/2024 06:37
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG                              “Chào mừng lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ”                         và “Lễ hội bảo tồn phát huy bản chất văn hoá dân tộc”
             Cách đây 70 năm, tại lòng chảo Điện Biên, quân và dân ta đã bước vào trận quyết chiến chiến lược cuối cùng với thực dân Pháp. Trải qua 3 đợt tiến công với biết bao gian nan, thử thách, trải qua 56 ngày đêm với biết bao mất mát hy sinh, quân và dân ta đã đánh bại quân xâm lược, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp với chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
              Hòa chung trong không khí tưng bừng của Tỉnh Điện Biên với rất nhiều các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Trường MN Hoa Ban vui mừng tổ chức chuỗi các hoạt động như:
              Chương trình “Chào mừng lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ” nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh, tôn vinh, tri ân người có công với cách mạng, với đồng bào, chiến sĩ đã đóng góp công sức, xương máu để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
            Chương trình “Lễ hội về Bảo tồn phát huy bản chất văn hoá dân tộc” gồm các tiết mục: Múa - Xuân về trên bản mông, inh lả ơi, vũ điệu đoàn kết và nhẩy sạp. Nhằm tôn vinh và giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, giáo dục cho học sinh truyền thống yêu nước, lòng tự hào, ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc của địa phương.
              Tiếp theo là những tình cảm của cô và trò nhà trường được thể hiện qua màn đồng diễn với bài hát “ tự hào chiến sĩ nhỏ điện biên”. 
             Chuỗi các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và lễ hội bảo tồn phát huy bản sắc văn hoá các dân tộc của trường mầm non Hoa Ban đã để lại những ấn tượng, kỉ niệm đẹp, niềm vui và niềm tự hào trong lòng CBGVNV và học sinh trường mầm non Hoa Ban.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HOẠT ĐỘNG






























Tác giả: Trường mầm non Hoa Ban – TP Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Ban – TP Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây