Thầy và trò THCS Nam Thanh thực hiện tăng cường vệ sinh phòng dịch Covid-19 và dạy học trực tuyến

Thứ tư - 24/11/2021 05:23
Thực hiện văn bản số 2752/SGDĐT- VP, ngày 21/11/2021 của Sở Giáo dục - Đào tạo về việc điều chỉnh thời gian tạm dừng đến trường của trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện Điện Biên, Mường Chà, Mường Nhé và thành phố Điện Biên Phủ để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19;
1
1
          Thực hiện văn bản  số 2752/SGDĐT- VP, ngày 21/11/2021 của Sở Giáo dục - Đào tạo về việc điều chỉnh thời gian tạm dừng đến trường của trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện Điện Biên, Mường Chà, Mường Nhé và thành phố Điện Biên Phủ để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19;  văn số 2313/UBND-GD&ĐT, ngày 22/11/2021 của UBND thành phố Điện Biên Phủ về việc điều chỉnh thời gian tạm dừng đến trường của trẻ em mầm non, học sinh TH, THCS để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Thực hiện văn bản số 1409/PGD ĐT, ngày 22/11/2021, về việc điều chỉnh thời gian tạm dừng đến trường của trẻ em mầm non, học sinh TH,THCS để thực hiện các biện pháp  phòng chống dịch Covid-19, của phòng GD&ĐT TP Điện Biên Phủ;
     Thầy và trò trường THCS Nam Thanh đã thực hiện việc tạm dừng đến trường và tiếp tục thực hiện công tác truyên truyền vệ sinh phòng dịch đến cán bộ giáo viên và phụ huynh học sinh trong nhà trường và nhân dân trong khu vực xung quanh trường. Cán bộ quản lý và nhân viên hành chính tham gia vệ sinh phòng dịch và khử khuẩn tại trường.
 Thực hiện cùng với các trường trong thành phố chống dịch Covid-19 nhà trường đã huy động cán bộ giáo viên ủng hộ ba triệu hai trăm nghìn đồng để ủng hộ  dộng viên các em học sinh 2 trường TH-THCS Thanh Minh và trường THCS Nà Tấu.
Đội ngũ giáo viên tham gia dạy trực tuyến để đảm bảo phương châm “ tạm dừng đến trường nhưng không dừng dạy học”; hiện tại nhà trường vẫn duy trì việc dạy học trực tuyến và các em học sinh trong toàn trường đã tham gia học tích cực tự giác. Đối với học sinh không có máy tính giáo viên đã chủ động giao bài cho các em học sinh để các em tiếp tục việc học tập ở nhà.
          Thầy và trò nhà trường tích cực cùng với phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ chống dịch. Đồng thời quyết tâm cao cùng với thành phố Điện Biên Phủ chống dịch bệnh Covid-19, nhằm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ dạy và học trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.
Một số hình ảnh của nhà trường





Nguồn tin: Trường THCS Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây