CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI CỦA TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG

Thứ ba - 31/08/2021 23:46
Ngày khai giảng năm học mới đang đến rất gần, trong những ngày này trường mầm non Thanh Trường Thành phố Điện Biên Phủ đang tích cực tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và ngày khai giảng năm học mới 2021 - 2022.
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI CỦA  TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
            Ngày khai giảng năm học mới đang đến rất gần, trong những ngày này trường mầm non Thanh Trường Thành phố Điện Biên Phủ đang tích cực tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và ngày khai giảng năm học mới 2021 - 2022.
            Để chuẩn bị cho năm học mới ngay từ đầu tháng 8 Ban giám hiệu nhà trường đã có kế hoạch tu sửa cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho năm học mới. Toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường mầm non Thanh Trường đã thực hiện tốt công tác lau dọn, rửa và vệ sinh đồ dùng đồ chơi, phun khử khuẩn bằng hóa chất CHLORINE70% trong và ngoài lớp học sẵn sàng chuẩn bị cho trẻ một môi trường khang trang sạch đẹp và an toàn. Trước tình hình diễn biến phức tạp và khó lường của đại dịch Covid-19 với  tư tưởng chỉ đạo và phương châm hành động là “Chống dịch như chống giặc” và trên tinh thần bám sát thực tiễn “ Hiệu quả là trên hết”.
           Ban giám hiệu nhà trường tiếp  tục chỉ đạo sát sao đến toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo văn bản chỉ đạo của các cấp, thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” của Bộ y tế và chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới 2021-2022 nhất là đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị thiết yếu đảm bảo công tác phòng chống dịch  như  chuẩn bị đầy đủ máy đo thân nhiệt, chuẩn bị đầy đủ xà phòng, dung dịch sát khuẩn cho tất cả các khối lớp, thường xuyên làm tốt công tác vệ sinh lau nền nhà, bàn ghế, cửa sổ, cửa ra vào cuối mỗi buổi học bằng các chất tẩy rửa thông thường.
          Nhà trường đã chuẩn bị đủ các điều kiện để Lễ Khai giảng được tổ chức trang trọng, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.
Một số hình ảnh của nhà trường

















Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây