GIỚI THIỆU VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG THCS TRẦN CAN

Thứ ba - 24/05/2022 03:55
Trường THCS Trần Can tọa lạc tại Tổ dân phố 6 - phường Him Lam – thành phố Điện Biên Phủ. Đặt trong một khuôn viên xanh và trong lành, nhà trường tự hào về hệ thống cơ sở vật chất đang được đầu tư xây dựng khang trang đáp ứng giáo dục chất lượng cao bậc THCS.
GIỚI THIỆU VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG THCS TRẦN CAN
      Trường THCS Trần Can tọa lạc tại Tổ dân phố 6 - phường Him Lam – thành phố Điện Biên Phủ. Đặt trong một khuôn viên xanh và trong lành, nhà trường tự hào về hệ thống cơ sở vật chất đang được đầu tư xây dựng khang trang đáp ứng giáo dục chất lượng cao bậc THCS. Cơ sở vật chất đang được nhà thầu thi công, hoàn thiện để kịp vào năm học mới 2022-2023.
      Trường được xây dựng với quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện đại đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về sử dụng và thẩm mỹ. Hệ thống phòng học được thiết kế phù hợp với môi trường giáo dục với diện tích 60 m2/phòng. Mỗi phòng học được bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý, có đầy đủ hệ thống quạt điện để tạo không khí mát mẻ đem lại môi trường học tập lý tưởng.
      Phòng chức năng môn Khoa học tự nhiên là nơi học sinh có thể tiến hành làm những thí nghiệm mới mẻ, sáng tạo nhằm phát triển khả năng quan sát, phân tích, suy luận. Phòng Tin học được thiết kế hiện đại giúp các em mở ra cả thế giới tri thức. Bên cạnh đó, các em còn có không gian riêng cho môn tiếng Anh, nơi được thiết lập theo hướng thân thiện và sáng tạo nhằm phát triển khả năng ngôn ngữ thông qua giao tiếp tự nhiên. Sau những tiết học căng thẳng các em sẽ được đến với không gian nghệ thuật độc đáo của Âm nhạc, Mĩ thuật giúp các em có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa.
       Thư viện trường được xây dựng với không gian đọc sách thoáng đãng, có nhiều khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng. Đối với những học sinh đam mê đọc sách đây chính là một không gian mở, hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ hỗ trợ rất hiệu quả cho việc học tập, phát triển các dự án đọc của học sinh.
      Nhà đa năng với diện tích rộng rãi, tiện ích phù hợp học tập, rèn luyện sức khỏe, năng khiếu thể thao, vui chơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động thể dục thể thao của nhà trường….
Nhà trường cũng được đầu tư xây dựng sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cỏ nhân tạo. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi lí tưởng cho các em tham gia vui chơi, thi đấu.  
      Phòng y tế, các phòng thuộc khối hành chính, khu vệ sinh, khu để xe… cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn qui định. Bên cạnh trường là công viên rợp bóng cây xanh, tô điểm cho cảnh quan trường thêm đẹp hơn.
      Với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ của một ngôi trường khang trang, THCS Trần Can sẽ là môi trường học tập, vui chơi lành mạnh, hiện đại, gần gũi và an toàn cho các em trong quá trình học tập, trải nghiệm, rèn luyện tại trường. Luôn xứng đáng là “ngôi nhà thứ hai” của các em học sinh thân yêu!
 
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT NHÀ TRƯỜNG
 
 




















 

Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây