TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI BÉ KHỎE BÉ NGOAN - TRIỂN LÃM TRANH VẼ CỦA TRẺ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021-2022

Thứ tư - 18/05/2022 23:39
Trong không khí vui tươi chào mừng kỉ niệm kỷ niệm 113 năm thành lập tỉnh, 73 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên, 68 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI  BÉ KHỎE BÉ NGOAN - TRIỂN LÃM TRANH VẼ CỦA TRẺ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021-2022
        Trong không khí vui tươi chào mừng kỉ niệm  kỷ niệm 113  năm thành lập tỉnh, 73 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên, 68 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2022, trường Mầm non 20/10 đã tổ chức buổi tổng kết và trao giải hội thi "Bé khỏe bé ngoan, triển lãm tranh vẽ" của trẻ cấp trường năm học 2021-2022.
        Tham gia hội thi có 368 cháu đến từ các khối lớp trong trường. Hội thi lần này đã được chuẩn bị hết sức chu đáo từ công tác chỉ đạo đến việc triển khai thực hiện. Hội thi được tổ chức theo phương thức đổi mới về nội dung và hình thức, các câu hỏi vận động trí tuệ thuộc các lĩnh vực phát triển có lồng ghép nâng cao thực hiện các chuyên đề trong năm học như: Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ,… Phần thi triển lãm tranh vẽ của trẻ được kết hợp cùng phần thi năng khiếu của Hội thi Bé khỏe – Bé ngoan với 108 cháu tham gia dự thi. Qua hội thi đã phát hiện được năng khiếu cũng như sự sáng tạo, nhanh nhẹn, hoạt bát của các bé.
       Về dự buổi tổng kết và trao giải có đồng chí Lý Tú Anh – Trưởng Ban Đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đồng chí đại diện hội cha mẹ học sinh 13 nhóm lớp. Tổng kết hội thi đồng chí Phạm Thị Lợi – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thông qua danh sách các bé đạt thành tích cao trong hội thi với 1 giải đặc biệt, 98 giải nhất,135 giải nhì và 134 giải ba.
        Hội thi là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của nhà trường và hiệu quả giáo dục trẻ của giáo viên. Từ đó khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên trong nhà trường,…Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé và các bậc phụ huynh.

Một số hình ảnh tại hội thi




























 

Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây