TRƯỜNG THCS TRẦN CAN QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ THIÊN TAI BÃO LŨ

Thứ ba - 27/10/2020 21:43
Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung ruột thịt đang chịu thiên tai lũ lụt, sáng 26/10, trường THCS Trần Can thành phố Điện Biên Phủ tổ chức sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai bão lũ”.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN  QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ THIÊN TAI BÃO LŨ
            Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung ruột thịt đang chịu thiên tai lũ lụt, sáng 26/10, trường THCS Trần Can thành phố Điện Biên Phủ  tổ chức sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai bão lũ”.
          Tại đây, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đã được thông tin về tình hình mưa lũ và thiệt hại về người và tài sản tại một số tỉnh miền Trung trong thời gian qua. Ở nhiều địa phương, vùng trũng bị ngập lụt, vùng cao bị sạt lở đất gây ra các hậu quả nghiêm trọng nên đời sống của nhân dân gặp vô vàn khó khăn. Trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra, vừa qua UB TW MTTQ Việt Nam đã phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, cho đến nay, cả nước đã có nhiều cơ quan, đơn vị cá nhân đã và đang có nhiều hoạt động giúp đỡ, sẻ chia khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt gây ra đối với các tỉnh miền Trung.
            Hướng ứng lời kêu gọi của Trung Ương MTTQ Việt Nam, với tinh thần lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Trần Can đã tích cực tham gia ủng hộ, ngay tại buổi sinh hoạt dưới cờ, toàn trường đã quyên góp quần áo, sách giáo khoa, vở, bút viết và các đồ dùng học tập cùng với các nhu yếu phẩm khác…. Với mong muốn góp một phần nhỏ.
Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây