TRƯỜNG THCS THANH BÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG

Chủ nhật - 25/09/2022 09:39
Trường THCS Thanh Bình, phối hợp cùng Phòng CSGT công an Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hoạt động giáo dục tập thể “Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ” cho 25 CBGVNV và 290 em học sinh nhà trường.
TRƯỜNG THCS THANH BÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG
        Thực hiện theo kế hoạch năm học 2022-2023; với mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em học sinh - thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông. Hôm nay, ngày 23/09/2022 Trường THCS Thanh Bình, phối hợp cùng Phòng CSGT công an Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hoạt động giáo dục tập thể “Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ” cho 25 CBGVNV và 290 em học sinh nhà trường.
        Trong buổi hoạt động, thầy trò nhà trường đã được đồng chí Lù Anh Trung đội cảnh sát giao thông - TP Điện Biên Phủ thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông...; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.
         Qua buổi hoạt động hôm nay chúng ta cũng thấy được rằng môn học ATGT tưởng chừng như khô cứng đã trở thành môn học lý thú đối với tất cả các em. Hy vọng rằng với những kiến thức đã được học qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một nền giao thông Văn hoá - An toàn.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TUYÊN TRUYỀN























Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây