TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 3 NĂM 2023 VÀ TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TIÊU BIỂU LẦN THỨ NHẤT

Thứ hai - 18/09/2023 05:53
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG  NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 3 NĂM 2023 VÀ TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TIÊU BIỂU LẦN THỨ NHẤT
       Thực hiện Kế hoạch số 1905/KH-BCĐ, ngày 28/8/2023 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Điện Biên Phủ về việc tuyên truyền, vận động, tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023 trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và tôn vinh những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện, người hiến máu tiêu biểu đã diễn ra vào sáng ngày 17/9/2023 với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Cán bộ giáo viên, nhân viên trường TH-THCS Thanh Trường đã hưởng ứng, tham gia đồng hành cùng hoạt động đầy ý nghĩa với mong muốn khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, thiện nguyện, sẻ chia từng giọt máu quý giá cứu chữa người bệnh.
      Hiến máu là hành động tự nguyện của mỗi người khi cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình để giúp bao người đang cần đến máu. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình là ta đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Hiến máu nhân đạo không chỉ là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp mà còn thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.
Một số hình ảnh của CBGVNV nhà trường tham gia hiến máu
















      Trong những năm qua phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường xuyên của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trường TH-THCS Thanh Trường. Vinh dự cho tập thể nhà trường nói chung và cá nhân thầy Nguyễn Ngọc Thái nói riêng đã được vinh danh trong 45 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu lần thứ nhất năm 2023. Thầy Nguyễn Ngọc Thái  thực sự là tấm gương sáng trong phong trào Hiến máu tình nguyện để các giáo viên, đoàn viên, hội viên học tập và noi theo. Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023 đã lan tỏa chủ đề “Trao giọt máu đào – lan tỏa yêu thương” để gắn kết “Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt” với những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

 Thầy Nguyễn Ngọc Thái được vinh danh trong ngày hội hiến máu

Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây