TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 05:20
Thực hiện Quyết định số 1225/QĐ-UBND ngày 04/08/2023 của UBND tỉnh Điện Biên về việc Ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Sáng ngày 5/9/2023 Trường TH-THCS Thanh Trường long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Năm học 2023 - 2024!
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024
         Tới dự lễ khai giảng về phía Thành phố có đồng chí Trần Hữu Năm – Uỷ viên BTV thành uỷ, phó chủ tịch hội động nhân dân thành phố; về phía chính quyền địa phương có đồng chí: Cao Đại Dương - Chủ tịch UBND phường Thanh Trường, đồng chí Lường Văn Nghiên chủ tịch MTTQ phường, đồng chí Lê Hoàng Lan PCT hội khuyến học phường cùng sự hiện diện của cô Lường Thị Tình chuyên viên phòng GD&ĐT; các đơn vị công tác trên địa bàn, đơn vị kết nghĩa, hội phụ huynh nhà trường cùng tập thể CBGVNV và 758 em học sinh tề tựu đông đủ trong ngày khai trường.
        Mở đầu chương trình lễ khai giảng là nghi lễ đón học sinh vào lớp 1. Các thầy cô giáo và các anh chị học sinh lớp trên cùng dang rộng vòng tay chào đón các em học sinh lớp 1 vào trường trong tiếng nhạc rộn vang. Tiếp đó toàn trường cùng thực hiện nghi thức chào cờ, hát Quốc ca với không khí trang nghiêm long trọng.
Rất xúc động trong ngày đầu tiên của năm học mới đồng chí Trần Hữu Năm – Uỷ viên BTV thành uỷ, phó chủ tịch hội động nhân dân thành phố đã đọc thư của chủ tịch nước gửi Cán bộ GV, HS, SV, những người làm công tác giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.
        Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Dương Thị Hoa – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và đánh trống khai trường. Trong bài diễn văn, đồng chí nhấn mạnh mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường thực hiện trong năm học bám sát với chủ đề năm học: “Đoàn kết, kỉ cương, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, đồng thời đồng chí có những lời nhắn gửi đến học sinh trong nhà trường mong các em hãy cùng đoàn kết, thương yêu để xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực” từ đó hình thành trong các em nếp suy nghĩ: “Nghĩ tích cực -học chăm ngoan- làm việc tốt- sống có ích” và yêu cầu CBGVNV nhà trường hãy tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét trong việc tự học cả về nhận thức lẫn hành động, từ khâu làm kế hoạch cho đến khâu thực hiện, kiểm tra đánh giá; Tiếp tục coi trọng lòng nhân ái, tính ân cần, tự trọng, tự kiềm chế, tự học, thích nghi hòa đồng và thân thiện.
         Tiếp theo chương trình là phần trao quà của Đảng ủy- UBND- HĐND thành phố, Đảng uỷ -UBND- HĐND phường Thanh Trường, chúc nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
        Để động viên khích lệ tinh thần của CBGVNV và nhà trường trong chương trình lễ khai giảng đồng chí Trần Hữu Năm– Uỷ viên BTV thành uỷ, phó chủ tịch hội động nhân dân thành phố đã trao Bằng khen của UBND tỉnh Điện Biên cho tập thể nhà trường và cá nhân đồng chí Dương Thị Hoa, tiếp đó là phần trao giấy chứng nhận cho CBGVNV đạt Chiến sỹ thi đua và giấy khen của UBND thành phố năm học 2022 - 2023.
        Đặc biệt trong buổi lễ khai giảng nhà trường còn nhận được sự quan tâm và những món quà của Hội khuyến học thành phố, phòng GD&ĐT thành phố Hải Dương, Hội thiện nguyện do Phòng GD&DT thành phố phát động, Hội khuyến học phường Thanh Trường dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các em vượt qua khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.
       Sau phần lễ là chương trình văn nghệ chào mừng, những tiết mục đặc sắc do thầy cô, các em học sinh chuẩn bị đã tạo nên một không khí tươi vui, náo nức cho ngày hội đến trường.
       Buổi lễ khai giảng của trường TH - THCS Thanh Trường diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.
Một số hình ảnh trong lễ khai giảng năm học 2023 - 2024































 

Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây