Trường THCS Thanh Bình, phối hợp cùng Phòng CSGTTT- công an Thành phố Điện Biên Phủ, tổ chức buổi Hoạt động giáo dục tập thể “Tuyên truyền giáo dục pháp luật về giao thông”

Thứ ba - 12/09/2023 22:54
Trường THCS Thanh Bình, phối hợp cùng Phòng CSGTTT- công an Thành phố Điện Biên Phủ, tổ chức buổi Hoạt động giáo dục tập thể “Tuyên truyền giáo dục pháp luật về giao thông”
         Thực hiện theo kế hoạch của Công an TP Điện Biên Phủ, Phòng GD&ĐT TP Điện Biên Phủ và Trường THCS Thanh Bình về việc tăng cường triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông năm học 2023 - 2024.
         Hôm nay, ngày 12 tháng 9 năm 2023 Trường THCS Thanh Bình, phối hợp cùng Phòng CSGTTT- công an Thành phố Điện Biên Phủ, tổ chức buổi Hoạt động giáo dục tập thể “Tuyên truyền giáo dục pháp luật về giao thông”. Buổi hoạt động được thực hiện với mong muốn tạo cơ hội cho các em được trao đổi, nâng cao kiến thức ATGT, xây dựng ý thức về ATGT cho các em - thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông.
           Về dự với buổi hoạt động, có
- Trung úy: Nguyễn Văn Khanh -  Phòng CSGT TT - Công an TP Điện Biên Phủ
- Các cô, chú Phóng viên của Đài PT-TH tỉnh Điện Biên; phóng viên báo Điện Biên Phủ
- Cô Nguyễn Thị Thanh Huơng - Chủ tịch công đoàn - Phó Hiệu trưởng nhà truờng.
Cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường và 285 em học sinh nhà trường
            ND buổi hoạt động hôm nay gồm 2 phần:
- Phần 1: Tuyên truyền ATGT tới CB-GV-NV và học sinh nhà trường
- Phần 2: Ký cam kết an toàn GT giữa đại diện các lớp, GVCN, Liên đội, nhà trường dưới sự chứng kiến của đại diện phòng CSGT TT- CA Tp Điện Biên Phủ.
           Buổi tuyên truyền diễn ra trong thời gian ngắn, xong đã mang đến những kiến thức vô cùng bổ ích, lý thú về cách thực hiện ATGT khi tham gia giao thông trên đường.
          Qua chương trình hôm nay CB-GV-NV và HS cũng thấy được rằng học ATGT tưởng chừng như khô cứng đã trở thành lý thú đối với tất cả các em. Hy vọng rằng với những kiến thức đã được học qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông Văn minh - An toàn
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TUYÊN TRUYỂN


























Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây