LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ THANH TRƯỜNG

Thứ tư - 20/04/2022 07:00
Để thực hiện Quyết định số 726/QĐ-UBND ngày 12/4/2022 của UBND thành phố Điện Biên Phủ về việc bổ nhiệm viên chức quản lý đối với ông Nguyễn Tiến Lực – Giáo viên trường Trung học cơ sở Trần Can giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường. Ngày 18 tháng 4 năm 2022 đoàn công tác của Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện Đảng ủy, UBND Phường Thanh Trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường tổ chức buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường.
Đồng chí Bùi Thị Thu Hiền P.Trưởng phòng GD&ĐT trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Tiến Lực
Đồng chí Bùi Thị Thu Hiền P.Trưởng phòng GD&ĐT trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Tiến Lực
            Để thực hiện Quyết định số 726/QĐ-UBND ngày 12/4/2022 của UBND thành phố Điện Biên Phủ về việc bổ nhiệm viên chức quản lý đối với ông Nguyễn Tiến Lực – Giáo viên trường Trung học cơ sở Trần Can giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường. Ngày 18 tháng 4 năm 2022  đoàn công tác của Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện Đảng ủy, UBND Phường Thanh Trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường tổ chức buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường.
            Tới dự với buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm có các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo phường và các đồng chí trong ban giàm hiệu nhà trường. Về phía phòng Giáo dục và Đào tạo Thành Phố Điện Biên phủ có các đồng chí Bùi Thị Thu Hiền, đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc Phó Trưởng phòng giáo dục và đào tạo; Về phía chính quyền địa phương có đồng chí Lê Đình Phi Phó Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Tạ Thị Lê Phó chủ tịch UBND phường Thanh Trường; Về Ban đại diện cha mẹ học sinh có đồng chí Phạm Thị Thanh Kim Hội trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh; Về phía nhà trường có các đồng chí trong ban giám hiệu, các đồng chí giáo viên, công nhân viên cũng có mặt đầy đủ. Sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương và nhà trường làm cho buổi lễ thêm long trọng.
            Tại buổi lễ công bố quyết định Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đức Nhuận công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lí của Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ. Sau khi công bố quyết định đồng chí Bùi Thị Thu Hiền Phó Trưởng phòng Giáo dục Và Đào tạo thừa ủy quyền của Chủ tich UBND Thành phố trao Quyết định, tặng hoa và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Tiến Lực tân Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường. Đồng chí đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Lực đã được bổ nhiệm chức vụ mới; yêu cầu đồng chí cần phải phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình trong cương vị mới; học hỏi kinh nghiệm từ các cán bộ quản lí đi trước để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhiều sáng tạo với những chiến lược, tầm nhìn, giá trị mới cho công việc của mình, góp phần xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường  ngày càng vững mạnh.
          Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Tiến Lực cảm ơn sự của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, sự tín nhiệm của tập thể nhà trường. Bản thân sẽ luôn phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, nhất trí trong tập thể Ban Giám hiệu để chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, tiếp nối những thành công đã đạt được trong những năm qua, xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường  phát triển lên tầm cao mới, đào tạo những thế hệ học sinh có đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng được yêu cầu của chương trình giáo dục, của xã hội. Lời phát biểu của đồng chí đã thể hiện những quyết tâm của đồng chí trong cương vị công tác mới.
          Sau lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Tiến Lực tân Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường, các đồng chí lãnh đạo địa phương, nhà trường và Ban hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng đồng chí. Những bó hoa tươi thắm thể hiện niềm vui, niềm tin và sự mong muốn của các đồng chí đối với tân Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thanh Trường sẽ phát huy hết năng lực của mình trong công tác.
           Trong thời gian ngắn của buổi lễ công bố và trao Quyết định Phó Hiệu trưởng cho đồng chí Nguyễn Tiến Lực, buổi lễ đã diễn ra rất long trọng và thành công tốt đẹp. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo địa phương, Ban giám hiệu nhà trường và cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường rất tự hào, vui mừng và nồng nhiệt chào đón Tân Phó Hiệu trưởng.
Một số hình ảnh của buổi lễ









 

Nguồn tin: Trường THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ::

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây