“NGÀY HỘI TÀI NĂNG CỦA BÉ” CỤM TRƯỜNG SỐ 1 NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ sáu - 06/05/2022 05:32
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với mục đích tạo cho trẻ được giao lưu, trải nghiệm với các hoạt động nhằm phát huy tính tích cực của trẻ
1
1
         Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với mục đích tạo cho trẻ được giao lưu, trải nghiệm với các hoạt động nhằm phát huy tính tích cực của trẻ, Cụm trường trường mầm non số 1 gồm 8 trường mầm non trong Thành phố: Mầm non 20/10; Mầm non Him Lam; Mầm non Nam Thanh; Mầm non Sơn Ca; Mầm non Hoa Mơ; Mầm non Thanh Bình; Mầm non Hoa Mai; Mầm non Thanh Minh long trong tổ chức ngày "Ngày hội tài năng của bé cụm trường số 1" năm học 2021-2022.
         Trong hai ngày 4 và ngày 5 tháng 5 năm 2022 trong không khí vui tươi, phấn khởi các bậc phụ huynh, các cô giáo và các cháu học sinh “Ngày hội tài năng của bé” được diễn ra với các nội dung: diễu hành, bé khéo tay và chung sức. Với phần thi bé khéo tay các bé được thể hiện năng khiếu của mình qua các sản phẩm vẽ, nặn nhiều màu sắc. Trong “Ngày hội tài năng của bé” năm nay các bé còn được giao lưu và trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, đầy hào hứng như: Nhảy bao bố, kéo co. Các hoạt động này giúp các bé phát triển khả năng  phối hợp, sự khéo léo và tinh thần đồng đội. Các màn biểu diễn Aerobic, khiêu vũ của các bé cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.
         Sau mỗi phần thi đều có sự đánh giá kết quả với sự công tâm và trách nhiệm của Ban tổ chức, ban giám khảo. Trải qua các phần chơi, các “vận động viên” đều thi đấu với tinh thần cao nhất để đạt được kết quả cao. Ban tổ chức đã trao giải các nội dung bao gồm:
          Phần thi bé khéo tay gồm 20 giải nhất, 24 giải nhì, 20 giải ba và 16 giải khuyến khích.
          Trò chơi kéo co gồm: 2 giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải ba.
          Trò chơi nhảy bao bố gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì và 2 giải ba.
          Các tiết mục Khiêu vũ và Aerobic của các trường: Mầm non 20/10, Mầm non Him Lam, Mầm non Nam Thanh đạt giải nhất; Mầm non Hoa Mơ, Mâm non Sơn Ca, Mầm non Thanh Bình đạt giải nhì và giải ba thuộc về 2 trường: Mầm non Hoa Mai, Mầm non Thanh Minh.
         “Ngày hội tài năng của bé” khép lại nhưng đã tạo nên một sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu của mình, nâng cao kỹ năng sống giúp các bé mạnh dạn, tự tin và trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh - mạnh - khéo léo góp phần phát triển thể chất cho các bé...Và đặc biệt qua ngày hội đã góp phần tuyên truyền đến các bậc phụ  huynh về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ của các đơn vị trường mầm non trong thành phố.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày hội


























 

Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây