Tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ ba - 10/05/2022 23:51
Ngày 06/05/2022, Trường THCS xã Nà Nhạn kết hợp công an xã Nà Nhạn và Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh Trường THCS xã Nà Nhạn.
Tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường THCS xã Nà Nhạn
       Ngày 06/05/2022, Trường THCS xã Nà Nhạn  kết hợp công an xã Nà Nhạn và Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh Trường THCS xã Nà Nhạn.
      Đến dự buổi tuyên truyền có trung tá Phạm Mạnh Hà – trưởng công an xã Nà Nhạn, đại úy Lò Văn Thành – Phó trưởng công an xã Nà Nhạn, trung úy Trần Văn Khanh - Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an thành phố Điện Biên Phủ, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường.
       Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được trung úy Trần Văn Khanh phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; những nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông; mức độ xử lý khi học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ… Các em học sinh cũng được đại úy Lò Văn Thành phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Hôn nhân và gia đình, Luật phòng chống ma túy.
      Thông qua các buổi tuyên truyền, giáo viên và các em học sinh của nhf trường  đã được trau dồi thêm kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra. Từ đó xây dựng ý thức trách nhiệm, văn hoá giao thông trong trường học, ngăn chặn hiệu quả tình trạng vi phạm giao thông trong lứa tuổi học sinh nhằm hạn chế những vụ tai nạn thương tâm; giúp các em học sinh trở thành những tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT. Đồng  thời  đã truyền đạt được những kiến thức cơ bản của Luật Hôn nhân và gia đinh và tác hại của ma túy, giúp các em có thêm hiểu biết và tự giác tránh xa ma túy, góp phần xây dựng môi trường học đường không có tệ nạn xã hội về ma túy.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền
 



















 

Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây