Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2022-2023

Chủ nhật - 15/01/2023 05:43
Sáng ngày 12/01/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2022-2023.
Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2022-2023
            Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, sáng ngày 12/01/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2022-2023.
          Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Hồng – Thành ủy viên - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí trong Ban Giám hiệu các trường Mầm non, Tiểu học, TH-THCS, THCS trên địa bàn thành phố.                                                    
          Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Lê Thị Hồng – Thành ủy viên - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể ngành Giáo dục và đào tạo thành phố trong học kỳ I vừa qua. Đồng chí khẳng định ngành Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ học kỳ I đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong học kỳ II. Toàn ngành cần đặc biệt chú ý các nhiệm vụ đảm bảo an toàn trong dịp trước và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 
             Hội nghị đã được nghe các báo cáo đánh giá sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ học kỳ I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II của cấp học Mầm non, TH, THCS, Bộ phận Tổ chức- thi đua- kiểm tra và Bộ phận tài vụ. Hội nghị cũng đã tập trung trao đổi, thảo luận chỉ ra những hạn chế, tìm nguyên nhân để từ đó xác định những nhiệm vụ trọng tâm trước và sau tết Nguyên đán cho đến học kỳ II năm học 2022 – 2023.





            Thay mặt lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo phát biểu tổng kết Hội nghị đồng chí Bùi Thị Hiền -  Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã đánh giá cao kết quả mà các đơn vị trường học đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trước và sau tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023 mà các đơn vị trường học cần tập trung thực hiện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.
 

Nguồn tin: Phòng GD & ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây