TỔNG KẾT HỘI THAO NGÀNH GIÁO DỤC THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ, NĂM 2023

Thứ hai - 09/10/2023 04:54
Ảnh tổng kết hội thao
Ảnh tổng kết hội thao
Sau hơn 05 ngày thi đấu sôi nổi,  Hội thao ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp. Vào hồi 16 giờ ngày 08/10/2023 tại nhà thi đấu đa năng trường THCS Trần Can, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong Hội thao.
Tới dự tổng kết có đồng chí Đào Hoài Nam – Ủy viên ban thường vụ Phó chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Lê Thị Hồng – Thành ủy viên Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cùng tập thể các đồng chí là công chức, viên chức kiêm nhiệm chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; Các đồng chí Hiệu trưởng cơ sở giáo dục Mầm non, các trường Tiểu học, TH-THCS, THCS trên toàn thành phố; Các đoàn Vận động viên đến từ 6 cụm xã phường trên địa bàn thành phố về dự đông đủ. Các đồng chí phóng viên Trung tâm văn hóa truyền thanh truyền hình thành phố đến dự và đưa tin về buổi lễ.
Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố - Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thao đã báo cáo kết quả tổ chức Hội thao ngành Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, năm 2023.
Hội Thao ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ năm 2023, tiến hành thi đấu 05 môn với sự tham gia của 212 vận động viên thi đấu ở 23 nội dung so với Hội thao lần trước tăng thêm 4 nội dung thi đấu. Ban Tổ chức đánh giá cao tinh thần thể thao và sự quyết tâm cao của các vận động viên, đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, tính kỷ luật cao trong thi đấu, sự thông minh, sáng tạo, ý chí quyết tâm dành thắng lợi đã giúp cho người xem được thưởng thức những trận đấu hay, đầy kịch tính tạo nên sự thành công của Hội thao.
Tại buổi lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giải cho các Đoàn Vận động viên đạt thảnh tích cao.Tổng số giải được trao ở các nội dung thi đấu gồm 22 giải nhất, 22 giải nhì, 43 giải ba. Trong đó giải cho các nội dung thi đấu đồng đội gồm: 02 giải nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba; giải cá nhân gồm 09 giải nhất, 09 giải Nhì, 18 giải Ba;  Giải đôi môn Cầu lông, bóng bàn gồm 11 giải nhất, 11 giải Nhì, 21 giải Ba.  
Các đoàn vận động viên thi đấu nhiệt tình đạt nhiều giải cao như Đoàn Vận động viên cụm Noong Bua – Thanh Trường đạt 25 giải trong đó 05 giải nhất; 09 giải Nhì; 11 giải Ba;  cụm trường Nà Tấu – Nà Nhạn đạt 15 giải trong đó 05 giải nhất; 02 giải nhì , 08 giải Ba.
Căn cứ thành tích thi đấu của các Đoàn, Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các Cụm trường có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội Thao:  
+ 01 Giải Nhất cụm trường Noong Bua – Thanh Trường;
+ 01 Giải Nhì cụm trường Nà Nhạn – Nà Tấu;
+ 02 Giải Ba cho các cụm trường Him Lam  – Thanh Bình, Cụm trường Tân Thanh - Nam Thanh.
Hội thao ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ năm 2023 đã kết thúc. Mặc dù còn có những tồn tại nhưng đã khẳng định được phong trào thể dục thể thao trong các nhà trường trên địa bàn thành phố. Hội thao đã nhận được sự quan tâm của Ban giám hiệu các nhà trường, thu hút nhiều vận động viên tham gia. Từ đây phong trào thể dục, thể thao của Giáo dục Thành phố sẽ ngày càng được nhân rộng và phát triển./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THAO








































 

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây