TRƯỜNG MẦM NON 7/5 HÒA MÌNH TRONG LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO ĐIỆN BIÊN PHỦ NĂM 2024

Thứ hai - 15/01/2024 08:29
TRƯỜNG MẦM NON 7/5  HÒA MÌNH TRONG LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO  ĐIỆN BIÊN PHỦ NĂM 2024
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố Điện Biên Phủ cũng như của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, hòa chung không khí tưng bừng, phấn khời  của nhân dân Điện Biên nói chung và của các trường học trong thành phố nói riêng, tập thể CBGVNV trường mầm non 7/5 đã chủ động, tích cực chuẩn bị và tham gia Lễ hội Hoa anh đào Điện Biên Phủ năm 2024 với hai nội dung, đó là tổ chức gian hàng tại điểm dừng chân số 4 – Kê Nênh và tham gia giải Điện Biên Phủ Marathon năm 2024 về miền pháo đài hoa.
          Trong ba ngày 12, 13 và 14 tháng 01 năm 2024, tại điểm dừng chân Kê Nênh đã có rất rất nhiều lượt khách ghé thăm, trò chuyện, giao lưu và mua hàng hóa, đặc sản Điện Biên, các loại thuốc nam quý, … có trong gian hàng của nhà trường như: Thịt trâu sấy, thịt bò sấy, lạp sườn, chẩm chéo, mật ong, khẩu xén, mộc nhĩ, nấm hương, mắc ca, măng mầm, hoa tam thất, chè dây, lá mát gan, … Đặc biệt nhà trường vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố Điện Biên Phủ, các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tới thăm, động viên, ghi nhận sự chủ động, tích cực của toàn trường.
          Không khí tại gian hàng luôn vui tươi, đầm ấm bởi có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên và các du khách, khách hàng cùng với sự đón tiếp nhiệt tình, ân cần, cởi mở của các cô giáo. Quý khách tới gian hàng được thưởng thức đồ uống và một số đồ ăn nhanh miễn phí như: Nước chè xanh, nước vối, hạt hướng dương, cam, củ đậu, xoài, ổi, …; cùng giao lưu ca hát, cùng nhảy múa với các cô giáo của trường.
          Sáng ngày 14 tháng 01 năm 2024, toàn trường có 05 cô giáo tham gia giải Điện Biên Phủ Marathon năm 2024 về miền pháo đài hoa và đã nhận được kỷ niệm chương của Ban tổ chức.
          Lễ hội Hoa anh đào Điện Biên Phủ năm 2024 đã khép lại nhưng dư âm, ấn tượng và niềm vui, niềm tự hào trong lòng CBGVNV trường mầm non 7/5 vẫn còn đọng lại./.
Một số hình ảnh minh họa

































Nguồn tin: Trường Mầm non 7.5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 89 trong 20 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 20 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây