HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN VIỆT NAM CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ

Thứ sáu - 22/12/2023 03:11
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM  CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN VIỆT NAM CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
Thực hiện Kế hoạch số 252 /KH-MNHM, ngày 21/11/2023 của trường mầm non Hoa Mơ về Kế hoạch tổ chức cho trẻ tham quan, trải nghiệm doanh trại bộ đội. Năm học 2023-2024.  Hòa chung trong không khí phấn khởi của cả nước hướng về kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023). Sáng ngày 21/12/2023 Nhà trường đã phối hợp với đơn vị doanh trại bộ đội tổ chức cho trẻ khối mẫu giáo đến thăm quan, trải nghiệm tại doanh trại bộ đội. Với chủ đề “Vui cùng chiến sĩ”.
Nhằm Giáo dục truyền thống cách mạng dân tộc cho thế hệ trẻ là một việc làm đầy ý nghĩa, giúp trẻ có hiểu biết đầy đủ về lịch sử dân tộc, khơi dậy trong thế hệ trẻ lòng tự hào dân tộc. Để trẻ hiểu biết hơn về ý nghĩa của Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) đơn vị bộ đội đã tổ chức diễn tập cho trẻ quan sát một số hoạt động nâng cao năng lực và kỹ năng chiến đấu của các chú bộ đội như: Rèn luyện thể lực và kỹ năng chiến đấu. Và để chúc mừng kỷ niệm ngày 22/12 cô và trò trường mầm non Hoa Mơ đã dành tặng tình cảm cho các chú qua lời ca, tiếng hát như: văn nghệ hò kéo pháo, nhảy dân vũ, hát tốp ca nam nữ, trò chơi vận chuyển lương thực … qua các hoạt động đã thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các chú bộ đội.
Để cho trẻ được khám phá tìm hiểu về những công việc mà các chú bộ đội thường làm. Bên cạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, trò chơi nhà trường còn tổ chức cho các bé đi thăm quan trải nghiệm tại doanh trại bộ đội. Tại đây các con được giao lưu cùng các chiến sĩ, được quan sát trải nghiệm một số hoạt động như: quan sát cách gấp chăn màn, nơi ở của các chú bộ đội, thăm quan vườn hoa, vườn rau do các chú bộ đội chăm sóc….qua những hoạt động trên trẻ đã khắc sâu thêm trong tâm trí những hình ảnh chú bộ đội anh dũng, bất khuất, chăm chỉ, cần cù.
Kết thúc buổi tham quan cô và trò nhà trường đã cùng các chú bộ đội và các bậc phụ huynh hát múa với những điệu múa để chúc mừng cho sự thành công của buổi trải nghiệm thật nhiều ý nghĩa. Các hoạt động được diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng. Những việc làm tưởng chừng rất nhỏ bé của cô và trò trường Mầm non Hoa Mơ nhưng đã mang lại những tình cảm ấm áp và là nguồn động viên chân thành nhất đến các chú bộ đội. Thay mặt tập thể CB,GV,NV trong nhà trường xin gửi lời chúc chân thành nhất tới chú bộ đội. Chúc các chú có thật nhiều sức khỏe và làm tốt nhiệm vụ của mình, mang lại bình yên cho mọi người. Với tất cả những hoạt động thiết thực đó. Trường Mầm non Hoa Mơ tiếp tục thi đua và lập nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học 2023 - 2024./.
Một số hình ảnh minh họa





































Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây