TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ sáu - 18/11/2022 09:33
Sáng ngày 18/11/2022, trường Tiểu học Bế Văn Đàn TP. Điện Biên Phủ tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)
TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
        Chương trình bắt đầu diễn ra với các tiết mục văn nghệ chào mừng vui tươi, đầy tự hào của các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh của các lớp. Các tiết mục  như truyền đến trái tim của các người thầy người cô tình yêu và niềm say mê với màn hát múa bài “Bài học đầu tiên; Nghề giáo trong tim tôi; Lời thầy cô”. Từ đó, gieo vào lòng các thế hệ học trò lối sống “uống nước nhớ nguồn” ân nghĩa thủy chung với quá khứ.
Ảnh văn nghệ các thầy cô và học sinh
         Tiếp tục chương trình, nhà giáo Trần Thị Hường - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu chúc mừng các thế hệ thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Lời chúc mừng của cô đã thể hiện tình cảm chân thành, nồng ấm tri ân tới công lao của những “người lái đò thầm lặng”. Đồng thời, cô còn gửi lời chúc mừng và ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường trong đợt thi đua chào mừng 40 năm ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11. Hoạt động ấy đã thể hiện cho ý chí, quyết tâm kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được của thầy và trò trong năm học.
Ảnh đồng chí Trần Thị Hường-  Hiệu trưởng đọc diễn văn kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11
        Đặc biệt, nhà trường còn trao thưởng 26 tập thể lớp và các các nhân học sinh đạt giải trong các cuộc thi: “Trang trí lớp xanh, sạch đẹp; Văn nghệ; Báo ảnh , báo tường”
Ảnh trao thưởng học sinh
        Chương trình khép lại với màn đồng diễn hát múa của gần 1000 học sinh và các thầy cô trong toàn trường với bài hát “ Việt nam ơi; Như có bác Hồ”  Những cánh tay của các em học sinh giơ lên trong bộ đồng phục tinh khôi đã làm tôn lên nét thanh lịch, hồn nhiên của tuổi học trò.


Ảnh toàn trường
         Có thể nói, chương trình lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 diễn ra ngắn gọn nhưng mang đầy ý nghĩa lớn lao. Tạo cho thầy và trò trong nhà trường một tâm thế mới, một khí thế đi lên thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và gieo vào lòng các thế hệ học trò hôm nay và mai sau kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc.
Ảnh một số hình ảnh trong buổi lễ








Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây