TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC “CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ - TRI ÂN THẦY CÔ, KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022).

Thứ hai - 21/11/2022 08:25
Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 16;17/11/2022, trường Tiểu học Nam Thanh tưng bừng tổ chức “Chương trình giao lưu văn nghệ - Tri ân thầy cô, kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” trong không khí tươi vui, sôi động. Đây là một hoạt động mang truyền thống quý báu, là món quà tinh thần ý nghĩa gửi tới các thầy cô – những người lái đò thầm lặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC “CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ - TRI ÂN THẦY CÔ, KỈ NIỆM 40 NĂM  NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022).
           Với chủ đề hát, múa về quê hương, đất nước, ca ngợi tình cảm thầy- trò, các bạn học sinh đã cùng nhau luyện tập và thể hiện rất thành công để thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới thầy cô. Mỗi lời ca, tiếng hát, điệu múa của các bạn như những lời nhắn nhủ của mỗi thế hệ học sinh gửi tới các thầy cô giáo đang ngày ngày dạy dỗ, chăm sóc các em.
Sáng ngày 17/11/2022, Chương trình giao lưu văn nghệ - Tri ân thầy cô, kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” các thầy cô giáo nguyên là Ban giám hiệu, hội cựu giáo chức của nhà trường, 21 bậc phụ huynh đại diện các lớp cùng khối các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường  đã về dự đông đủ.
           Phát biểu tại buổi giao lưu văn nghệ tri ân thầy cô, cô giáo Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho các thầy cô ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và gửi lời tri ân sâu sắc tới các nhà giáo, giáo viên nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên của nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người Thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Ngày xưa, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, Thầy, Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước. Tại đây, cô hứa quyết tâm phấn đấu là một nhà giáo mẫu mực, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp, học sinh noi theo, luôn chăm lo đến sự nghiệp trồng người của nhà trường.
Nhân dịp này, cô giáo Đỗ Thị Như Hoa cũng cảm ơn tất cả các ban ngành đoàn thể, hội cha mẹ học sinh, các cá nhân, doanh nghiệp trong thời gian qua đã nhiệt tình ủng hộ và giúp đỡ nhà trường và mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu này trong thời gian tới.
          Cũng tại buổi giao lưu văn nghệ tri ân thầy cô, thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường, bác Hồ Bá Thành - Hội trưởng hội phụ huynh nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các thầy cô giáo và CBCNV nhà trường nhân ngày tôn vinh nghề dạy học, ngày truyền thống Giáo dục Việt Nam.
           Những đóa hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa cũng đã được nhà trường, hội cha mẹ học sinh nhà trường, các cá nhân, doanh nghiệp dành tặng các thầy cô nguyên là lãnh đạo, cựu giáo viên, các thầy cô đang công tác tại nhà trường. Món quà nhỏ nhưng chứa đựng bao lời tri ân, bao tình cảm chan chứa thay lời muốn nói dành tặng các thầy cô - những người lái đò thầm lặng.
         Buổi giao lưu kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc… là món quà đầy ý nghĩa dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH












Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây