Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) của Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Thứ tư - 23/11/2022 08:18
Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2022, trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) của Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ
“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà cho đời những đoá hoa thơm”
       Vâng! Đó chính là nghề Nhà giáo. Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2022, trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
        Đến dự Lễ kỉ niệm và chúc mừng thầy và trò nhà trường có đ/c Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp; các thầy, cô nguyên là cán bộ quản lí, giáo viên công tác tại nhà trường nay đã nghỉ hưu; đại diện Hội phụ huynh của các lớp đã về dự đông đủ động viên thầy trò nhà trường.
        Chương trình diễn ra trang trọng và ý nghĩa với các nội dung: Đọc thư chúc mừng của Tỉnh uỷ- Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân- Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên; diễn văn kỉ niệm Nhà giáo Việt Nam; phát biểu chúc mừng của Lãnh đạo phường Mường Thanh; phát biểu chúc mừng của Thầy Nguyễn Đức Quyến- Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; phát biểu chúc mừng của trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; phát biểu chúc mừng và tri ân của học sinh; tuyên dương, khen thưởng các thầy, cô và các em học sinh xuất sắc trong đợt 1; văn nghệ chào mừng.
         Tại buổi lễ, trong bài diễn văn cô Lê Thị Nga - Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường đã ôn lại nét đẹp truyền thống của người Việt Nam - truyền thống “Tôn sư, trọng đạo”. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô, những người chắp cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa. Đồng thời, cũng là dịp để xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người thầy đã và đang ngày đêm mang bao tâm huyết cho sự nghiệp “Trồng người”.
         Ngoài ra, trong buổi lễ các thầy cô còn được đón nhận rất nhiều tình cảm chân thành và sâu sắc qua các nội dung phát biểu của đại diện lãnh đạo phường Mường Thanh, đại diện Hội cha mẹ học sinh, đặc biệt là bài tri ân của học sinh đối với các thầy cô giáo.
        Góp phần vào thành công của buổi lễ không thể không kể đến chương trình văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường; các tiết mục văn nghệ đã mang đến cho quý vị đại biểu, các thầy cô không khí vui tươi, ấm áp và nghĩa tình.
Buổi Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022) của trường Tiểu học Hà Nội- Điện Biên Phủ đã khép lại trong niềm vui hân hoan và ý nghĩa. Xin kính chúc các thầy cô đã và đang “Ươm mầm xanh” cho đất nước luôn đủ tâm - trí - lực và ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”./.
Một số hình ảnh










 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây