CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA VĂN NGHỆ VỚI CHỦ ĐỀ “NHỊP CẦU CỘNG ĐỒNG” CÙNG TRUNG TÂM DẠY NGHỀ NHÂN ĐẠO VÀ TẠO VIỆC LÀM CHO NGƯỜI TÀN TẬT VIỆT NAM.

Thứ ba - 22/11/2022 08:47
Chiều ngày 14/11/2022 Các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng” cùng trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho người tàn tật Việt Nam.
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA VĂN NGHỆ VỚI CHỦ ĐỀ “NHỊP CẦU CỘNG ĐỒNG” CÙNG TRUNG TÂM DẠY NGHỀ NHÂN ĐẠO VÀ TẠO VIỆC LÀM CHO NGƯỜI TÀN TẬT VIỆT NAM.

         Với tinh thần “tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, giáo dục đạo đức và cuộc sống cộng đồng cho học sinh là một việc làm không thể thiếu được trong nhà trường. chiều ngày 14 tháng 12 năm 2022, tại Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã diễn ra buổi giao lưu văn hóa văn nghệ với chủ đề “ Nhịp cầu cộng đồng” mang nhiều ý nghĩa với cô và trò nhà trường cùng trẻ em khuyết tật đến từ Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho người tàn tật Việt Nam.

         Buổi giao lưu diễn ra với sự tham gia đầy đủ của các cô trong ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện. Sau lời khai mạc của một thành viên trong Trung tâm, các thầy cô giáo và các em học sinh được thưởng thức chương trình giao lưu văn nghệ giữa Trung tâm dạy nghề nhân đạo, tạo việc làm cho người tàn tật Việt Nam và các em học sinh trong nhà trường đã diễn ra với thật nhiều cảm xúc sẻ chia và nồng ấm tình người. Qua những bài ca, tiếng hát khát khao cháy bỏng, các em đã truyền đi một thông điệp rằng “các em là những người tật nguyền, thiệt thòi, bất hạnh nhưng trái tim các em không hề khuyết tật, không khuất phục trước số phận, vẫn cố gắng vươn lên trong cuộc sống để tự mình khẳng định bản thân, để “người tàn nhưng không phế

       Bằng hành động thiết thực, thầy cô giáo cùng các em học sinh của trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã quyên góp, ủng hộ cho đoàn đã góp phần động viên, chia sẻ tình cảm của cô và trò nhà trường với những người khuyết tật để họ có cơ hội được học tập và hoà nhập với cộng đồng.

        Buổi giao lưu kết thúc đã để lại trong lòng thầy và trò nhà trường những bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận của các em khuyết tật; Chắc chắn rằng, sau khi chương trình kết thúc, các em học sinh của nhà trường sẽ tự hứa với lòng mình phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và tu dưỡng đạo đức tốt để góp sức mình sẻ chia, giúp đỡ những người khuyết tật thực hiện những ước mơ của họ. Những tấm lòng nhân ái luôn là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp. 

   Sau đây là những hình ảnh của buổi giao lưu




















Nguồn tin: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây