trường THCS Tân Bình long trọng tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa “Tri ân thầy cô”

Thứ hai - 23/11/2020 04:04
Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), sáng ngày 20/11/2020 trường THCS Tân Bình long trọng tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa “Tri ân thầy cô”.
trường THCS Tân Bình long trọng tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa “Tri ân thầy cô”
           Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), sáng ngày 20/11/2020 trường THCS Tân Bình long trọng tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa “Tri ân thầy cô”.
           Về dự buổi hoạt động giáo dục “Tri ân thầy cô” có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố - Phó Chủ tịch UBND thành phố và các đ/c đại biểu đại diện lãnh đạo Tòa án Thành phố; Trung tâm Quản lý đất đai Thành phố; Phòng Giáo dục - Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Bùi Duy Điển – Chủ tịch hội đồng nhân dân phường Tân Thanh; các đồng chí đại diện cho các đoàn thể xã hội: Đại biểu đại diện công an phường Tân Thanh, Hội cựu giáo chức, Y tế phường Tân Thanh, Lãnh đạo tổ dân phố 5 phường Tân Thanh; Đại biểu các cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên từng công tác trong nhà trường; Đại biểu ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện phụ huynh các lớp; Đại biểu đại diện đơn vị kết nghĩa Đại đội 7, tiểu đoàn 5, Trung đoàn 82  cùng toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường và 714 em học sinh cũng có mặt đông đủ.
            Mở đầu chương trình 2 em học sinh đại diện cho học sinh toàn trường lên tri ân thầy cô với những tình cảm chân thành thể hiện sự biết ơn và lòng kính yêu vô hạn của các em đối với các thầy cô giáo;
          Thay mặt lãnh đạo Thành ủy đồng chí Nguyễn Tuấn Anh gửi lới chúc mừng đến tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường, đồng chí mong rằng nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp giáo dục và tiếp tục làm tốt vai trò của người giáo viên, tạo được nhiều niềm tin yêu của phụ huynh. Đáp lại tình cảm sâu sắc của lãnh đạo Thành ủy, đồng chí Phạm Sỹ Quý thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo dành cho nhà trường;
           Buổi hoạt động giáo dục kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường thể hiện. Những bài hát, lời ca như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Điều đó không chỉ làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” luôn in sâu trong mỗi học sinh trường Tân Bình mà còn thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường. Đây còn là dịp để các bạn học sinh bày tỏ những tình cảm, sự kính trọng, lòng biết ơn tới các thầy cô.
Một số hình ảnh của nhà trường












 

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây