HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN

Thứ năm - 19/11/2020 02:24
Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2020, Trường THCS xã Nà Nhạn long trọng tổ chức Hội thi văn nghệ giữa các lớp chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.
HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN
If you want to come, you will bridge the overseas Vietnamese, if you want your children or words, you will love the teacher -   
Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy.
  Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý trong văn hóa của người Việt. Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, chiều ngày 17/11/2020, Trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức "Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".
     Đến dự Hội thi có thầy Dương Trọng Khánh - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Trọng Thuận - Phó hiệu trưởng nhà trường, Cô Vương Thị Phương Mai - Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể thầy cô trong nhà trường. Ngoài ra còn có các em học sinh đến từ các đội văn nghệ của các lớp cùng toàn thể học sinh trong nhà trường đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.
       Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô Nguyễn Thị Trinh - Tổng phụ trách Đội, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có 23 tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa dân tộc H’Mông, nhảy hiện đại,… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn. Đáng kể nhất là màn giới thiệu chương trình với những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô bằng song ngữ Anh – Việt. Kết hợp với chương trình ngoại khóa về Tiếng Anh, hội thi mang đến những bất ngờ thú vị về khả năng nói, hát và phát biểu bằng tiếng Anh của các em.
Qua "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20 – 11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực".
      Hội diễn văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Các tiết mục đạt giải sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn vào Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường được tổ chức vào ngày 20/11/2020.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường


















 

Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây