LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Thứ ba - 06/09/2022 04:45
Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, và toàn ngành giáo dục đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Lễ kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9; với chủ đề năm học: "Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo". Sáng ngày 5/9/2022 trường mầm non Hoa Mơ thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022- 2023 và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA
       Về dự lễ khai giảng năm học mới, cô và trò nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Đức Khính - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng ủy – trưởng công an phường Nam Thanh. Đại biểu Hội khuyến học phường Nam Thanh; Đại biểu công ty TNHH XD&VT Trọng Sỹ tỉnh Điện Biên, công ty TNHH TV-XD Gia Hoàng, đại biểu trung tâm quảng cáo Hải Nam, ngân hàng Viettinbank chi nhánh Nam Thanh. Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại biểu phụ huynh 08 lớp; Các đồng chí nguyên là CBQL, GV nhà trường. Cùng tập thể CBGVNV và hơn 170 cháu học sinh có mặt đông đủ.
       Mở đầu lễ khai giảng là chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc với giai điệu tuyệt vời đó là liên khúc Trường chúng cháu là Trường mầm non và ngày vui của bé do các cháu đội văn nghệ trường mầm non hoa mơ biểu diễn. Tiếp theo là các tiết mục hát về Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, điệu nhảy dẫn bachata, chachacha… Với truyền thống tôn sư trọng đạo uống nước nhớ nguồn, thắp lên ngọn lửa tri ân những thầy giáo, cô giáo, những người lái đò thầm lặng đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Ca khúc: Bài ca ngành giáo dục ĐB sáng tác Quốc Trưởng do tập thể giáo viên trường mầm non Hoa Mơ, trường mầm non Nam Thanh và phụ huynh nhà trường đã để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả.
Buổi lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của trường mầm non Hoa Mơ diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì trẻ thơ thân yêu. Đón nhận bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 thực sự là một niềm vinh dự, tự hào, nguồn cổ vũ lớn lao đối với cô trò. Và ngày hôm nay có thể coi là một ngày hội lớn của trường mầm non Hoa Mơ, một dấu ấn không bao giờ phai nhạt trong ký ức của tập thể cán bộ của giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh nhà trường. Đây là mốc ghi nhận kết quả của một quá trình phấn đấu, đồng thời cũng mở ra một giai đoạn phát triển mới cao hơn, nhiều khó khăn và thử thách hơn.
        Buổi lễ đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô trò, cùng với niềm tin yêu, và quyết tâm cao trong việc thực hiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh giành cho nhà trường. Tạo nên không khí hào hứng, phấn khởi và tâm thế sẵn sàng cho tất cả CBGVNV và các cháu học sinh cùng bước vào một năm học mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.
 
Một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng:














Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây