TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2022

Thứ sáu - 09/09/2022 11:31
Tết Trung thu ở Việt Nam không biết bắt nguồn từ đâu và có từ bao giờ. Nhưng có lẽ trải qua bao thế hệ, Tết trung thu vẫn là ngày Tết đoàn viên, mọi người được xum họp quây quần bên nhau.
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC VUI  TẾT TRUNG THU NĂM 2022
            Vào ngày này trên khắp phố phường, từ nông thôn đến thành thị, từ người già đến trẻ nhỏ, từ đầu làng đến cuối phố, trên khắp các tuyến đường luôn nhộn nhịp tiếng cười, dòng người hòa mình vào ánh đèn lung linh của đèn lồng, đèn kéo quân, rộn ràng với tiếng trống của màn múa lân và cùng nhau trông trăng, phá cỗ để chào đón ngày tết trung thu, một cái tết được các em nhỏ háo hức và mong chờ nhất cho đến ngày hôm nay.
        Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Hôm nay ngày 09/09/2022 (Tức ngày 14/08/2022 âm lịch) trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức ngày tết trung thu với chủ đề“ Vui tết trung thu” cho các bé. Về dự với chương trình có đồng chí Nguyễn Kim Dung  đại diện Ban chấp hành hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh và các bé đến từ 12 nhóm lớp. Trong không khí vui tươi, đầm ấm, rộn ràng các bé đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các bạn trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Xen kẽ các tiết mục văn nghệ là cuộc hội thoại của 3 nhân vật: Chị Hằng, Chú Cuội, Bờm thêm thu hút trẻ vào các hoạt động. Phần gây hứng thú cho trẻ nhất đó là phần biểu diễn múa Lân được trẻ hưởng ứng theo nhịp trống, sự vui tươi rạng rỡ được thể hiện trên gương mặt các bé. Và một phần không thể thiếu, có lẽ được mong chờ nhất trong ngày tết trung thu đó chính là các bé được cùng nhau liên hoan phá cỗ vui trung thu.
           Chương trình “ Vui tết trung thu” là một hoạt động lễ hội mở màn cho các hoạt động lễ hội của trường mầm non Hoa Ban trong năm học 2022 - 2023. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng trong lòng phụ huynh và trẻ, bằng tình yêu thương, lòng nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn mong muốn mang đến cho các bé những điều tốt đẹp nhất. Chúc tất cả các bậc phụ huynh và các bé có một mùa tết trung thu thật vui vẻ, ấm áp và đoàn viên.
  
Một số hình ảnh của chương trình Vui Tết trung thu.

















 

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Ban, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây