Trường Mầm non xã Nà Nhạn tổ chức "Lễ khai giảng năm học 2022-2023"

Thứ tư - 07/09/2022 05:39
Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của của tỉnh nhà nói riêng. Sáng ngày 5/9/2022 trường Mầm non xã Nà Nhạn long trọng tổ chức Khai giảng năm học 2022- 2023.
Trường Mầm non xã Nà Nhạn tổ chức "Lễ khai giảng năm học 2022-2023"
           Cô và trò nhà trường rất vinh dự đón đồng chí Cà Văn Tỉnh -  Bí thư đảng uỷ xã Nà Nhạn, các đồng chí đại diện cơ quan ban ngành xã, đơn vị kết nghĩa; các bậc phụ huynh và các cháu học sinh Điểm trường Trung tâm, điểm trường Nà Ngám.
          Tại buổi Lễ khai giảng các quý vị đại biểu, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò nhà trường biểu diễn. Đặc biệt nhà trường được nghe thư Chủ tịch nước chúc mừng nhân ngày khai giảng và nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Nà Nhạn.
          Nhìn  lại, năm học 2021-2022, Trường Mầm non xã Nà Nhạn đã khắc phục khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Rất vinh sự cho nhà trường được nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc Gia cấp độ 1 và Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được UBND Tỉnh tặng Bằng khen. Thành tích trên là nền tảng cho Cán bộ giáo viên nhà trường tiếp tục không ngừng phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2022-2023.
                                    
Một số hình ảnh của nhà trường trong buổi lễ









Nguồn tin: Trường Mầm non xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây