Trường Mầm non Họa Mi tổ chức “Vui tết Trung thu” năm 2022

Chủ nhật - 11/09/2022 21:18
Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Vào hồi ngày 9/9/2022 (ngày 14/8/2022 âm lịch), tại khu trung tâm trường mầm non Họa Mi, Công đoàn và nhà trường phối hợp cùng tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu học sinh.
Trường Mầm non Họa Mi tổ chức “Vui tết Trung thu” năm 2022
          Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp. Tết trung thu năm nay cũng như mọi năm, mặc dù trường là một trường khó khăn của thành phố, điều kiện kinh tế của nhân dân còn nghèo. Nhưng được quan tâm nhiệt tình của các cô giáo và không thể không nói đến những tấm lòng hảo tâm của nhóm thiện nguyện Mùa thu và những người bạncủa Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Điện Biên nên buổi vui Tết Trung của các cháu được chuẩn bị chu đáo cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh nên trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày Tết trung thu.
          Nhằm chia sẻ khó khăn với học sinh của nhà trường, nhóm thiện nguyện “Mùa thu và những người bạncủa Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Điện Biên đã tặng 100 suất quà như: Bánh, kẹo, sữa. Trị giá mỗi suất quà khoảng 500.000đ cho các cháu nhân dịp tết trung thu để động viên cô trò trong dịp tết.
           Tại buổi lễ, các cháu thiếu nhi được vui phá cỗ Trăng Rằm, rước đèn ông sao và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn. Các cháu trong những trang phục rực rỡ sắc màu, cháu nào cũng có đèn ông sao, đèn lồng, hòa chung với tiếng nhạc, tiếng trống rộn ràng các cháu được rước đèn, được múa hát. Nhìn vẻ mặt cháu nào cũng thật rạng rỡ, thật vui tươi và hồn nhiên trông thật đáng yêu.
         Chương trình được tổ chức nhằm mang đến một mùa Trung thu ấm áp, tươi vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng ở vùng khó khăn; động viên các cháu, chăm ngoan, học giỏi.    
Lễ hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non Họa Mi càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp. 
                                                   
Sau đây là một số hình ảnh lễ hội Trung thu của các bé:












 

Nguồn tin: Trường Mầm non Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây