“ Vui Hội Trăng Rằm” của các bé trường mầm non Hoa Hồng

Chủ nhật - 11/09/2022 21:56
Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với thiếu nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các bé háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.
“ Vui Hội Trăng Rằm”  của các bé trường mầm non Hoa Hồng
          Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 9/9/2022 tức ngày 14/8 âm lịch. Trường mầm non Hoa Hồng  tổ chức Hoạt động trải nghiệm " Vui hội trăng rằm" năm 2022 với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống như: Văn nghệ, rước đèn, trải nghiệm sắp hoa quả bánh kẹo, pha nước chanh và liên hoan phá cỗ, xem múa lân các bé rất vui vẻ hào hứng tham gia. Đây cũng là cơ hội để trẻ hiểu sự tích, nguồn gốc, ý nghĩa tết trung thu, giúp trẻ hiểu thêm về  những phong tục lễ tết. Đặc biệt hơn cả, ngày tết Trung thu đã thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó, thương yêu của các cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các con học sinh. Trong dịp này các con được doanh nghiệp SPORT BÁNH MÌ MIX tặng 2 thùng bánh trung thu đó là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, yêu mến của phụ huynh học sinh giành cho nhà trường và các bé.
          Lễ hội Trung thu 2022 kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé yêu và các bậc phụ huynh. Niềm vui rạng ngời và phấn khởi của các cô giáo, các bậc phụ huynh khi thấy các con có được một ngày Tết Trung Thu vui vẻ đầy ý nghĩa./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH














Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây