Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức cho hơn 1000 học sinh vui Tết Trung thu rộn ràng và đầy ý nghĩa

Thứ sáu - 29/09/2023 04:18
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức cho hơn 1000 học sinh vui Tết Trung thu rộn ràng và đầy ý nghĩa
      Trong không khí vui nhộn, tưng bừng, sáng ngày 29 tháng 9 năm 2023 hơn 1000 em học sinh trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ đã chào đón Tết Trung thu tại các địa điểm: Trường TH Noong Bua, Trung tâm NN- Tin học tỉnh Điện Biên, Trường Cao đẳng sư phạm Tỉnh Điện Biên, Trường tiểu học Him Lam và Trường cao đẳng Y tỉnh Điện Biên. Tại buổi Hoạt động các thầy cô đã phối hợp cùng các bậc phụ huynh tổ chức cho các em xem múa lân, biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi, rước đèn, phá cỗ…Ở mỗi hoạt động, các em đều rất vui mừng, phấn khởi khi được trải nghiệm thật nhiều kiến thức, kĩ năng bổ ích.
      Cũng trong ngày vui ý nghĩa này, Đoàn thanh niên phường Mường Thanh tặng 02 suất quà cho học sinh khó khăn; nhà trường cùng với Ban đại diện cha mẹ học sinh trường và doanh nghiệp Toàn Hương đã trao quà gửi đến các em nhân dịp Tết Trung thu cho 30 tập thể lớp và 30 xuất quà cho học sinh khó khăn, học sinh có ý thức vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Việc làm thiết thực trên đã góp phần đón tết Trung Thu của các em trở lên vui tươi và ấm áp hơn.
       Sau các hoạt động vui chung, các em về tham gia phá cỗ tại lớp. Với ánh mắt hồn nhiên, trong sáng các em đã rất vui và thật hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm, sự quan tâm của của cha mẹ và thầy cô dành cho mình.
       Tết Trung thu năm 2023 đã khép lại. Song những ấn tượng về không khí vui nhộn, sự náo nhiệt, đặc biệt màn múa lân cuốn hút cùng với không khí ấm cúng của buổi Ngày Hội Trăng rằm sẽ mãi là dấu ấn, là kỷ niệm đẹp của tuổi thơ các em sau này.
       Đây cũng là buổi hoạt động trải nghiệm đầy màu sắc đối với em học sinh. Qua đó góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, hạnh phúc nhằm thúc đẩy chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.
Sau đây là một số hình ảnh trong Ngày Tết Trung thu của học sinh
trường TH Hà Nội – Điện Biên Phủ


























Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây