TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ ba - 21/11/2023 03:38
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC  TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
        Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao của các thế hệ Nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp “Trồng người” của đất nước, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023, Trường Tiểu học Him Lam đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/2023).
        Về dự buổi tọa đàm có đ/c Trần Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy phường Him Lam, đ/c Hoàng Anh Giang - Cán bộ chuyên môn PGD&ĐT, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị kết nghĩa, hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng tập thể CBGVNV và hơn 1000 em học sinh nhà trường.
        Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Đinh Thị Thanh Nhàn, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang, đầy tự hào của ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Trong những năm học qua, thầy và trò nhà trường luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy. Môi trường, cảnh quan trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp. Đội ngũ thầy giáo, cô giáo ngày càng được nâng cao về chuyên môn, đáp ứng được nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó. Rất nhiều các thầy giáo, cô giáo đã không ngừng rèn luyện, học tập, dạy tốt và đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp, không ngừng tìm tòi các giải pháp tháo gỡ khó khăn để nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Đồng thời đồng chí bày tỏ sự cảm ơn chân thành và mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cấp lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể địa phương với nhà trường; Lời cảm ơn và tri ân đến các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” nói chung và cho sự phát triển giáo dục của trường Tiểu học Him Lam nói riêng. 
        Dự buổi tọa đàm, đồng chí Trần Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy phường Him Lam thay mặt cho cấp ủy, chính quyền địa phương đã ghi nhận những kết quả nhà trường đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục đoàn kết, nâng cao chất lượng dạy học, phát huy vai trò gương mẫu, chuẩn mực tiếp tục xây dựng nhà trường là một trong những trường dẫn đầu về chất lượng của TP.  
Nhân dịp này, Hội chữ thập đỏ phường Him Lam trao 10 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hội khuyến học nhà trường cũng khen thưởng cho 18 cá nhân đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2023 – 2024. Đây thực sự là những món quà ý nghĩa động viên các thầy cô và các em học sinh trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam. 
          Kết thúc buổi tọa đàm là chương trình văn nghệ đặc biệt với chủ đề “thầy cô và mái trường”. Chương trình có sự tham gia của các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh và các phu quân của cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tạo nên chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn gắn chặt tình đoàn kết, thân thiện. Đây thực sự là một chương trình Liên hoan văn nghệ ấn tượng Chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với những bản hòa ca rực rỡ sắc màu.
          Buổi tọa đàm kỷ niệm 41 năm  ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường Tiểu học Him Lam khép lại với tiết mục múa Kết đoàn của các cô giáo và 200 học sinh đã tạo nên không khí thân mật, làm nên dư âm về buổi tọa đàm ấm áp, nghĩa tình và vang vọng mãi. Xin kính chúc quý thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, tận tâm tận lực tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỌA ĐÀM


































Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây