TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Thứ ba - 21/11/2023 03:30
Sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)
          Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí Nguyễn Thị Thái – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Điện Biên Phủ; Đồng chí Nguyễn Văn Dũng – chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; Đồng chí Nguyễn Lan Anh – Phó chủ tịch phường Nam Thanh; đông đủ các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo, công nhân viên đang công tác và làm việc tại trường.
         Trong không khí tươi vui, ấm áp của buổi tọa đàm, cô giáo Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt các thầy cô ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người Thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Ngày xưa, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, Thầy Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước. Tại đây, cô hứa quyết tâm phấn đấu là một nhà giáo mẫu mực, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp, học sinh noi theo, luôn chăm lo đến sự nghiệp trồng người của nhà trường.
          Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt cho Lãnh đạo phường, đồng chí Nguyễn Lan Anh – Phó chủ tịch phường Nam Thanh gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các thầy cô giáo và nhân viên nhà trường nhân ngày tôn vinh nghề dạy học, ngày truyền thống Giáo dục Việt Nam. Trong bài phát biểu, đồng chí đã biểu dương những thành tích, kết quả mà trường đã đạt được trong thời gian qua và ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân trong nhà trường. Tại bài phát biểu, đồng chí đề nghị thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua như khắc phục mọi khó khăn, tích cực chủ động sáng tạo trong công việc để thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học.
         Nhà trường ngày càng phát triển không thể thiếu sự chung tay góp sức của các bậc phụ huynh học sinh. Tại buổi lễ kỷ niệm, bác Hồ Bá Thành – Đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường đã gửi những lời tri ân sâu sắc, cảm ơn chân thành tới các thầy cô nhà trường: Thầy cô đã luôn quan tâm dạy dỗ, hết lòng chỉ bảo cho các em học sinh. Bác cũng gửi lời chúc mừng và mong muốn thầy cô tiếp tục cố gắng vì học sinh thân yêu, luôn tận tâm với sự nghiệp trồng người của nhà trường.
Cũng tại buổi toạ đàm, em Hoàng Tiến Huy – học sinh lớp 5A1 thay mặt cho 726 em học sinh trong nhà trường phát biểu tri ân các thầy cô. Lời tri ân mộc mạc nhưng tràn đầy xúc cảm là những điều các em muốn gửi gắm tới các thầy cô.
          Buổi Tọa đàm Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỌA ĐÀM












Tác giả: Nhóm tin bài trường Tiểu học Nam Thanh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây