TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA TƯNG BỪNG TỔ CHỨC HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HLHPN VIỆT NAM

Thứ sáu - 20/10/2023 08:02
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), sáng nay, ngày 20/10/2023, Trường Tiểu học Noong Bua đã tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề: “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”
TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA  TƯNG BỪNG TỔ CHỨC HỘI THI CẮM HOA  CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HLHPN VIỆT NAM
Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục tình cảm, đạo đức, lối sống và rèn kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm. Hội thi diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi và sôi nổi giữa 6 đội thi, bao gồm: 5 đội thi đại diện cho 5 tổ khối chuyên môn của nhà trường và 1 đội bạn tham gia của khối 1 trường tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ.  Đây là cơ hội để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thể hiện sự sáng tạo, tài năng cắm hoa của mình. Đến với Hội thi, các đội đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo và công phu, từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng với mong muốn đem đến cho Hội thi những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ý nghĩa.
Với sự khéo léo, sự cảm nhận tinh tế, các thao tác nhanh nhẹn, trong khoảng thời gian ngắn 45 phút, các đội đã mang đến Hội thi những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách, nghệ thuật cắm hoa độc đáo. Các tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo, tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ.
Khán giả và ban giám khảo rất bất ngờ trước những tác phẩm tuyệt vời của các đội thi. Các đội thi đã gửi gắm những ý tưởng, tình cảm và tâm huyết của mình vào các tác phẩm đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao. Nhiều bài thuyết trình diễn cảm, có sức lôi cuốn và đầy cảm xúc,... Trải qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình, ban giám khảo đã rất khó khăn khi chấm và xếp giải vì mỗi sản phẩm mang một nét độc đáo, ấn tượng và sáng tạo riêng. Sau một thời gian thảo luận và thống nhất, ban giám khảo đã chọn ra được 01 giải nhất thuộc về Đội thi khối 1 trường tiểu  học Noong Bua; 03 giải Nhì thuộc về các đội thi khối 3, khối 5 trường tiểu  học Noong Bua và đội thi khối 1 trường tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ; 02 giải Ba thuộc về đội thi khối 2 và khối 4 trường tiểu học Noong Bua.
Qua Hội thi, các đội tham gia đã có những trải nghiệm thú vị, thể hiện được những hiểu biết của mình về ý nghĩa các loài hoa, nghệ thuật cắm hoa và đặc biệt là mỗi đội thi đã mang đến một thông điệp riêng trong ngày lễ tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Không những thế, hội thi cắm hoa còn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh và giữa các đơn vị trường.
Hội thi đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các em học sinh, với các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị trường.
 
Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi
 


























Nguồn tin: Trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây