CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

Thứ hai - 20/11/2023 04:18
TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM  NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11
TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11
           Hòa chung với không khí hân hoan của cả nước chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023. Sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Bế Văn Đàn long trọng tổ chức buổi tọa đàm “ Tri ân các thầy cô – Người lái đò thầm lặng” chương trình được diễn ra thật trang trọng và ý nghĩa.
          Về dự buổi tọa đàm cùng với thầy và trò nhà trường có sự hiện diện của rất nhiều đại biểu, khách quý: Về phía Đảng ủy phường Thanh Bình có đồng chí Vũ Đình Toán - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường Thanh Bình; Đại biểu đại diện các cơ quan, doanh nghiệp; đơn vị kết nghĩa… Đại biểu đại diện Hội phụ huynh của 26 lớp. Đặc biệt còn có các thầy giáo, cô giáo nguyên là cán bộ quản lí, giáo viên công tác tại nhà trường nay đã nghỉ hưu; Cùng với hơn 900 học sinh và 48 CBGV, NV nhà trường cũng có mặt đông đủ.
Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với chủ đề “ Nâng cánh ước mơ’ bao gồm những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những điệu múa, bài hát được cất lên ca ngợi công lao, sự hy sinh thầm lặng của thầy cô giáo để dìu dắt các thế hệ học trò đến được bến bờ ước mơ. Những lời ca, tiếng hát còn là lời tri ân sâu sắc của các học trò trường Tiểu học Bế Văn Đàn gửi đến các thầy giáo, cô giáo đã và đang công hiến cho sự nghiệp trồng người.        
          Trong buổi tọa đàm, toàn trường đã được vinh dự lắng nghe cô giáo Trần Thị Hường – Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng lên phát biểu ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” và báo cáo những thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáoViệt Nam 20.11 của thầy và trò nhà trường.
           Tại buổi tọa đàm, cô giáo Nguyễn Thị Hoa nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các thầy cô trong Hội cựu giáo chức lên phát biểu, tặng hoa, chúc mừng thầy và trò nhà trường. Để đáp lại tình cảm đó, đại diện các em học sinh trong nhà trường đã lên tặng những bó hoa tươi thắm và gủi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo là cựu giáo chức của nhà trường.
Để tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang ngày đêm miệt mài công hiến cho sự nghiệp giáo dục. Em Nguyễn Ngọc Hân - Học sinh lớp 5A6 thay mặt cho hơn 900 học sinh trong toàn trường đã có bài phát biểu tri ân đầy xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô đã chắp cánh ước mơ cho các em được bay cao, bay xa.
          Tiếp theo chương trình là phần trao thưởng cho các lớp đã đạt giải trong hội thi “Báo ảnh - Báo tường " chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Nội dung báo ảnh đạt: 1 giải đặc biệt; 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba; 9 giải khuyến khích. Về nội dung báo tường đạt: 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba; 9 giải khuyến khích.
          Cũng nhân dịp này, thay mặt nhà trường, cô Trần Thị Hường - Phó Hiệu trưởng đã trao10 xuất quà cho các thầy cô giáo đạt được nhiều thành tích trong đợt
thi đua chào mừng ngày ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.
          Kết thúc buổi tọa đàm là không khí vui tươi rộn ràng của vũ điệu đoàn kết.  Hòa chung với điệu múa xòe có hơn 900 em học sinh cùng các đại biểu về dự và 48 CBGV, NV toàn trường đã cất cao lời bài hát: "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"
          Buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp. Xin được kính chúc các thầy giáo, cô giáo đã và đang “Ươm mầm xanh” cho đất nước luôn đủ Tâm - Trí - Lực và ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”.
Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm
 Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11
 


















Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây