TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH KẾT HỢP VỚI PHÒNG LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH XÃ HỘI, TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THỰC HIỆN THÀNH CÔNG BUỔI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC

Thứ bảy - 12/10/2024 11:32
Sáng ngày 11/10/2024, trường tiểu học Nam Thanh kết hợp với phòng Lao động thương binh và xã hội, trung tâm y tế thành phố thực hiện thành công buổi tuyên truyền phòng tránh đuối nước, năm học 2024 – 2025.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH KẾT HỢP VỚI PHÒNG LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH XÃ HỘI, TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THỰC HIỆN THÀNH CÔNG BUỔI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC
Tại buổi tuyên truyền, đại diện phòng LĐTBXH đã phổ biến, trao đổi một số nội dung kiến thức  bổ ích, mới mẻ về phòng tránh tai nạn đuối nước như: kĩ năng cơ bản, đơn giản sơ cứu những người bị đuối nước, bị chảy máu mũi, bị say nắng, bị chó cắn và các em được thực hành ngay trong buổi tuyên truyền.
Đồng thời, các câu hỏi, các tình huống xử lí đưa ra liên quan đến tại nạn đuối nước; cách sơ cứu những người bị đuối nước, bị chảy máu mũi, bị say nắng, bị chó cắn được các em học sinh trả lời và thực hành một cách xuất sắc, nhận được nhiều phần quà từ các tuyên truyền viên. Kết quả đó, thể hiện các em có kiến thức, có kĩ năng tự bảo vệ bản thân mình và mọi người, góp phần không nhỏ vào việc giảm thiểu tình trạng tai nạn đuối nước cho trẻ em nhằm bảo đảm sức khỏe và tính mạng của trẻ em, tạo môi trường sống an toàn cho mọi trẻ em nói chung, học sinh nhà trường nói riêng.
Buổi tuyên truyền kết thúc, sự vui vẻ - hào hứng của các em, sự hài lòng của các cô chú tuyên truyền viên, hứa hẹn nhiều kết quả tốt đẹp trong công tác phòng tránh đuối nước ./.
Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền



























 

Tác giả: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây