Trường tiểu học số 2 xã Pá Khoang nhiệt tình hưởng ứng ngày sách Việt Nam

Chủ nhật - 13/10/2024 10:38
Trường tiểu học số 2 xã Pá Khoang nhiệt tình hưởng ứng ngày sách Việt Nam
Đọc sách không chỉ đơn thuần là việc tiếp nhận thông tin mà còn là một hành trình khám phá thế giới, mở rộng tầm hiểu biết và bồi dưỡng tâm hồn. Sách là người bạn đồng hành tin cậy, giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, tìm thấy niềm vui và khám phá những điều mới mẻ. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc đọc sách vẫn giữ nguyên giá trị của nó, thậm chí còn trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
Sáng ngày 7/10/2024 Trường tiểu học xã Pá Khoang TP Điện Biên Phủ tổ chức hưởng ứng” Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024”.
Trong ngày hội đọc sách, các thầy cô giáo và các em học sinh đã lựa chọn, mượn và đọc rất nhiều sách với những chủng loại, những chủ đề phong phú đang có trong thư viện nhà trường, thư viện lớp học. Sau thời gian đọc sách là phần trình bày những câu chuyện, những lời giới thiệu sách và cảm nhận sau khi đọc một cuốn sách. Các em học sinh lớp 5 tự tin kể lại câu chuyện song ngữ (Tiếng Việt và Tiếng Anh). Các em học sinh lớp 4 đã thể hiện phần đọc sách của mình qua các tiểu phẩm. Qua đó các em đã thể hiện được việc vận dụng các kỹ năng ứng xử , phòng tránh tai nạn, thương tích mà các em học được từ đọc sách.
Một số hình ảnh trong ngày hội đọc sách của trường Tiểu học số 2 xã Pá Khoang TP Điện Biên Phủ



























 

Tác giả: Trường tiểu học số 2 xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường tiểu học số 2 xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây