CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO KIẾN TẬP THỰC HÀNH SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN TẠI TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH

Thứ hai - 31/10/2022 06:13
Thực hiện kế hoạch số 868/KH- CĐSP ngày 18/10/2022 của trường cao đẳng sư phạm tỉnh Điện Biên và quyết định số 299/QĐ-PGDĐT ngày 18/10/2022 của phòng giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc thành lập ban chỉ đạo thực tập sư phạm tại các trường Mầm non thuộc thành phố Điện Biên Phủ Năm học 2022-2023.
CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO KIẾN TẬP THỰC HÀNH SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN TẠI TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH
       Ngày 26/10/2022 trường Mầm non Nam Thanh tổ chức dạy tiết mẫu cho 30 em sinh viên đến kiến tập thực hành  tại trường.
      Các em kiến tập trong thời gian 2 tuần từ ngày 24/10/2022 đến ngày 04/11/2022. Trong thời gian kiến tập các em được tìm hiểu thực tế giáo dục , thực tập công tác chăm sóc , giáo dục trẻ và thực hành chăm sóc giáo dục trẻ. Về công tác giảng dạy các em được dự giờ dạy mẫu 2 tiết ở 2 độ tuổi khác nhau. Nhà trường đã cử 2 đồng chí giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố để thực hiện dạy tiết mẫu. Hoạt động 1: cô giáo Vũ Thị Nguyệt dạy ở lĩnh vực phát triển ngôn ngữ với tiết Truyện : “Cháu chào ông ạ” thực hiện tại lớp nhà trẻ 2. Hoạt động 2 do cô Cà Thị Thanh Nga thực hiện ở lĩnh vực phát triển thẩm mỹ với tiết âm nhạc “ Múa cho mẹ xem ” dạy ở lớp mẫu giáo Nhỡ 1. Các hoạt động giáo dục được tổ cốt cán lựa chọn bài, xây dựng nội dung và lên ý tưởng thiết kế đồ dùng đồ chơi chu đáo cho bài dạy.
       Sau khi dự giờ các em được trao đổi thảo luận, chia sẻ về nội dung tiết dạy, từ đó các em có thêm kiến thức trong quá trình kiến tập tại trường. Hy vọng rằng dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của ban giám hiệu cùng các giáo viên hướng dẫn kiến tập các em sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và phấn đấu đạt kết quả cao trong đợt thực hành tại trường mầm non Nam Thanh.
Một số hình ảnh









 

Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây