Chăm sóc hàng cây ban ven đường quốc lộ 279 và xây dựng cảnh quan trường học của các em học sinh trường THCS xã Nà Nhạn.

Thứ sáu - 11/11/2022 09:26
Chiều ngày 10/11/2022 Liên đội trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức cho các em học sinh chăm sóc hàng cây ban ven đường quốc lộ 279 trên địa bàn xã Nà Nhạn và xây dựng cảnh quan trường lớp.
Chăm sóc hàng cây ban ven đường quốc lộ 279 và xây dựng cảnh quan trường học của các em học sinh trường THCS xã Nà Nhạn.
          Căn cứ kế hoạch của BGH Trường THCS xã Nà Nhạn và tích cực lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022, chiều ngày 10/11/2022 Liên đội trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức cho các em học sinh của 12 lớp chăm sóc hàng cây ban ven đường quốc lộ 279  trên địa bàn xã Nà Nhạn và xây dựng cảnh quan trường lớp.
          Các em học sinh lớp 8,9 đã cùng với các thầy cô giáo tổ chức dọn vệ sinh môi trường và phát quang, nhổ cỏ xung quanh các gốc cây ban dọc quốc lộ 279 thuộc địa bàn xã Nà Nhạn. Cùng với các thầy cô giáo các em học sinh lớp 6,7 đã tiến hành dọn vệ sinh khu vườn rau, cắt tỉa cành ban  và tổng vệ sinh sạch sẽ khuôn viên khu nội trú.
Qua buổi lao động đã giúp các em học sinh coi trọng việc chăm sóc và giữ gìn bản sắc văn hóa vùng miền và cảnh quan trường học xanh, sạch, đẹp đồng thời cũng rèn được cho các em học sinh kĩ năng lao động vệ sinh và giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Và đây cũng là hành động cụ thể  để thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực”.
Buổi lao động cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Qua đó góp phần  nâng cao nhận thức cho các em học sinh về truyền thống tốt đẹp của người đội viên, từ đó ra sức học tập, lao động để  xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
Một số hình ảnh của buổi lao động









Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây