ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA BỘ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG TH – THCS THANH TRƯỜNG

Thứ năm - 08/12/2022 03:32
Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo khảo sát tình hình phát triển Giáo dục và Đào tạo vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ tại trường TH-THCS Thanh Trường.
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA BỘ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG TH – THCS THANH TRƯỜNG
          Thực hiện công văn số 6236/BGDĐT - VP ngày 25/11/2022 của Bộ giáo dục và đào tạo về việc khảo sát tình hình phát triển giáo dục vùng trung du và miền núi Bắc Bộ. Sáng ngày 1/12/2022 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức đón và làm việc với đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo khảo sát tình hình phát triển Giáo dục và Đào tạo vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ tại trường TH-THCS Thanh Trường.
         Tại buổi làm việc đ/c Dương Thị Hoa – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tình hình xây dựng và phát triển của nhà trường trong giai đoạn 2011-2022, thay mặt đoàn công tác của Bộ giáo dục và đào tạo đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó vụ trưởng vụ giáo dục dân tộc ghi nhận những thành tích nhà trường đạt được đồng thời động viên tập thể nhà trường tiếp tục đoàn kết vượt khó xây dựng đơn vị nhà trường ổn định, phát triển.
           Tiếp đó đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo đã báo cáo, trả lời các câu hỏi của đoàn công tác, thay mặt đoàn công tác đ/c Phó vụ trưởng đã giải thích và nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng của ngành giáo dục trong giai đoạn tới đặc biệt là nhiệm vụ thực hiện chương trình giáo dục PT 2018.
           Kết thúc buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó vụ trưởng vụ giáo dục mong muốn Trường TH – THCS Thanh Trường, Phòng GD và ĐT TP Điện Biên Phủ  sẽ đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác giáo dục góp phần phát triển Giáo dục - Đào tạo của tỉnh Điện Biên nói riêng và vùng trung du và miền núi Bắc Bộ nói chung./.
Một số hình ảnh của buổi làm việc










Nguồn tin: Trường TH THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây