Trường THCS Thanh Bình tổ chức chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng”

Thứ ba - 15/11/2022 08:09
Trường THCS Thanh Bình tổ chức chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng”
        Hôm nay ngày 14/11/2022, được sự cho phép của Phòng GD&ĐT TP ĐBP, sự nhất trí của BGH nhà trường, Trường THCS Thanh Bình tổ chức chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng” giữa Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi với cán bộ, giáo viên,nhân viên và 283 học sinh trong nhà trường.
        Thông qua buổi giao lưu này, các em hiểu rõ tinh thần “ Tương thân, tương ái” “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, của nhân dân Việt Nam. Các em càng hiểu thêm bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái, càng thêm thấm thía: chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội,người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối; thậm chí người bình thường cũng có thể giúp người hoạn nạn lúc sa cơ lỡ vận và đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không phải dân tộc nào cũng có.
        Qua buổi giao lưu, các em đã biết chia sẻ, biết cảm thông với những người hoàn cảnh khó khăn. Và hy vọng rằng đây cũng là cơ hội, để các em nhìn nhận, suy ngẫm về bản thân, về cuộc đời để cố gắng học tốt, học chăm, sau này trở thành những người có ích cho đất nước, cho nhân dân.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu









 

Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây