KẾT QUẢ THI HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA LỚP 9 CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN NĂM HỌC 2021- 2022.

Thứ tư - 20/04/2022 20:30
Trong kì thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp Thành phố và cấp Tỉnh vừa qua, thầy và trò trường THCS Trần Can đã đạt được một số thành tích nhất định.
KẾT QUẢ THI HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA LỚP 9  CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN NĂM HỌC 2021- 2022.
        Trong kì thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp Thành phố và cấp Tỉnh vừa qua, thầy và trò trường THCS Trần Can đã đạt được một số thành tích nhất định.
        Về kì thi cấp Thành phố, nhà trường tham gia ở các bộ môn văn hóa lớp 9: Văn, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Ngoại ngữ và Giáo dục công dân. Kết quả: 16 học sinh đạt giải (trong đó: Giải nhì, giải ba, giải khuyến khích).
        Về kì thi cấp Tỉnh, nhà trường có tất cả 9 học sinh tham gia ở các bộ môn: Hóa, Sinh, Sử, Địa và Giáo dục công dân. Kết quả: 8/9 học sinh đạt giải (trong đó: 03 Giải nhì, 05 giải ba).
        Những con số nêu trên hẳn là còn khiêm tốn so với năng lực của các em học sinh của nhà trường. Nhưng nó cũng đã góp phần động viên thầy và trò nhà trường rất nhiều. Bởi năm học 2021- 2022 ngoài những khó khăn chung của ngành giáo dục, trường THCS Trần Can còn gặp rất nhiều những khó khăn riêng, nhất là về cơ sở vật chất.
       Nhà trường xin cảm ơn lãnh đạo Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, tạo cơ hội cho các thầy cô giáo được phát huy và thể hiện năng lực chuyên môn của mình!
       Hi vọng, sang năm học 2022- 2023 khi nhà trường đã có cơ sở vật chất mới khang trang hơn, đầy đủ hơn, các thầy cô và các em học sinh sẽ có điều kiện tốt hơn để dạy và học thì chất lượng và số lượng học sinh giỏi của trường sẽ ngày càng có chiều sâu hơn!.
Một số hình ảnh học sinh đạt giải trong kì thi


































 

Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây