Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, thầy và trò trường THCS Him Lam nhận lộc "lì xì" đầu năm mới với nhiều thành tích đáng tự hào.

Thứ năm - 27/01/2022 02:58
Học kỳ 1 năm học 2021-2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điên Biên và các bậc phụ huynh, trường THCS Him Lam đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả với dịch bệnh và hoàn thành thắng lợi kế hoạch Học kì I. Trong học kì I của năm học 2021- 2022, nhà trường đã vinh dự đón nhận được nhiều thành tích
Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, thầy và trò trường THCS Him Lam nhận lộc "lì xì"  đầu năm mới với nhiều thành tích đáng tự hào.
             Học kỳ 1 năm học 2021-2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điên Biên và các bậc phụ huynh, trường THCS Him Lam đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả với dịch bệnh và hoàn thành thắng lợi kế hoạch Học kì I. Trong học kì I của năm học 2021- 2022, nhà trường đã vinh dự đón nhận được nhiều thành tích cụ thể như sau:
            * Đầu tiên, cùng điểm lại những kết quả rất xuất sắc trong kì thi Máy tính cầm tay cấp THCS. Nhà trường có 18 em đạt giải trong kì thi Máy tính cầm tay cấp Thành phố. Cụ thể có 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 07 giải Khuyến khích. Tiếp theo là những thành quả của thầy và trò nhà trường trong kì thi Máy tính cầm tay cấp Tỉnh. Nhà trường có 18 em tham gia dự thi thì 18/18 em đều đạt giải. Cụ thể có 02 giải Nhất, 10 giải Nhì, 05 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.
            ** Trong năm học 2021-2022, nhà trường đã linh hoạt tổ chức thành công cuộc thi KHKT cấp trường, lựa chọn các dự án chất lượng tham gia cuộc thi cấp Thành phố với thành tích đạt được bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải tư. Trong cuộc thi KHKT cấp Tỉnh, dự án của nhóm tác giả Nguyễn Lê Anh Hoa và Bùi Quỳnh Giang do cô giáo Nguyễn Thu Hiền hướng dẫn đã xuất sắc đạt giải nhì cuộc thi KHKT cấp tỉnh. Những thành tích đáng khích lệ trong cuộc thi KHKT các cấp vừa qua sẽ là động lực lớn cho thầy và trò nhà trường tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống, thắp lửa niềm say mê học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo của học sinh nhà trường, kiên định với hướng giáo dục mới: nâng cao năng lực tự học, bồi dưỡng năng lực tư duy độc lập, sáng tạo, biết ứng dụng kiến thức đã học để giải những vấn đề trong cuộc sống.
Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây