Đoàn Cán bộ, giáo viên Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ viếng nghĩa trang Liệt sỹ Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ

Thứ tư - 26/01/2022 19:39
Thực hiện văn bản số 113/ PGDĐT ngày 25 tháng 01 năm 2022 của Phòng Giáo dục Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về việc Tổ chức viếng các nghĩa trang liệt sỹ Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần, năm 2022. Chiều ngày 27 tháng 1 năm 2022 đoàn cán bộ, giáo viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam, TP Điện Biên Phủ.
Đoàn Cán bộ, giáo viên Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ viếng nghĩa trang Liệt sỹ Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ
           Thực hiện văn bản số 113/ PGDĐT ngày 25 tháng 01 năm 2022 của Phòng Giáo dục Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về việc Tổ chức viếng các nghĩa trang liệt sỹ Nhân dịp đón Xuân  Nhâm Dần, năm 2022.  Chiều ngày 27 tháng 1 năm 2022 đoàn cán bộ, giáo viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam, TP Điện Biên Phủ.
           Đến dự lễ dâng hương có đồng chí Vũ Minh Trung - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng cán bộ giáo viên, nhân viên các trường mần non, tiểu học,TH – THCS, THCS và đại diện các em học sinh trên địa bàn các xã Thanh Minh , Phường Him Lam, phường Tân Thanh.
            Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Him Lam, đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên đã kính cẩn nghiêng mình đặt vòng hoa, thắp nén nhang thơm và dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ. 
           Ngay sau lễ viếng, các thành viên trong đoàn đã trang trọng thắp hương lên từng phần mộ liệt sỹ trong khuôn viên nghĩa trang,  mỗi nén hương thơm thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ.
Hoạt động viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần  năm 2022  là dịp cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh ngành Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ đến công lao các Anh hùng liệt sỹ đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” trong cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên./.
Một số hình ảnh tiêu biểu















Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây